Chờ...

Đội bóng của Ronaldo muốn chiêu mộ ngôi sao Chelsea

VOH - Al-Nassr, đội bóng của siêu sao Cristiano Ronaldo đang muốn chiêu mộ cầu thủ Hakim Ziyech của Chelsea bằng một hợp đồng siêu khủng.

Theo chia sẻ từ nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato, Ả Rập Xê Út đang muốn chiêu mộ Hakim Ziyech. Đội bóng Al-Nassr sẵn sàng đưa ra mức lương hấp dẫn khiến cho ngôi sao bị thất sủng ở Chelsea phải nghiêm túc xem xét đề nghị này.

Mùa giải 2022/23 là một giai đoạn phức tạp với Ziyech. Anh không được các HLV Thomas Tuchel và sau đó là Graham Potter trọng dụng. Thời gian tỏa sáng ngắn của anh trong màu áo Morocco tại World Cup 2022 những tưởng sẽ giúp anh có thể tìm lại được vị trí ra sân ở Stamford Bridge, tuy nhiên mọi thứ không như những gì mọi người kỳ vọng. Anh không thể gia nhập PSG vào mùa đông vì lỗi giấy tờ, và anh cũng không thể tái hiện phong độ đỉnh cao như những gì anh đã làm ở Qatar vào năm ngoái.

Ziyech đang được Ả Rập Xê Út săn đón. Ảnh: Internet
Ziyech đang được Ả Rập Xê Út săn đón. Ảnh: Internet

Chelsea sẵn sàng bán Ziyech

Ziyech vẫn còn hợp đồng đến năm 2025, tuy nhiên anh ấy đã 30 tuổi. Chelsea cần thanh lọc đội hình để đảm bảo an toàn tài chính và họ đã nhận được sự quan tâm cho Ziyech từ Trung Đông.

Foot Mercato cho biết, Al-Nassr muốn nhân điều đó để chiêu mộ Ziyech. Chủ tịch của Al-Nassr là Musalli Al-Muammar dự kiến sẽ bay tới London ngay trong tuần này để trực tiếp bàn luận với Chelsea về tương lai của cầu thủ người Morocco. Câu lạc bộ Ả Rập Xê Út sẵn sàng cung cấp một hợp đồng hấp dẫn trị giá hàng chục triệu euro để thuyết phục tiền đạo 30 tuổi.

Về Ziyech, ngôi sao của Chelsea đang nghiêm túc xem xét đề nghị này. Bản thân Ziyech rất hứng thú trước viễn cảnh chuyển tới Al-Nassr thi đấu và trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo, và đây là một lợi thế cực lớn của đội bóng Ả Rập.