Chờ...

Romelu Lukaku tức giận trước hành động của Chelsea

VOH - Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo Chelsea khi cản trở anh rời khỏi CLB.

Chelsea dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino vẫn đang tìm cách mang về các mục tiêu trên TTCN. Bên cạnh việc nhắm đến Moises Caicedo hay Andre Onana. 

Thuyền trưởng người Argentina kỳ vọng CLB thành London có thể đem về một chân sút đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công, nhất là trong bối cảnh The Blues có thể nói lời chia tay với chân sút số 1 mùa giải năm ngoái - Kai Havertz (9 bàn thắng). 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Hiện tại ngoài ngôi sao người Đức, Chelsea vẫn còn tiền đạo Romelu Lukaku - cầu thủ sắp sửa hết hạn hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. 

Lukaku không muốn trở lại Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku không muốn trở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên theo các báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ 30 tuổi không muốn trở lại khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge và hy vọng được tiếp tục ở lại Inter Milan. 

Trước đó theo Foot Mercato, Romelu Lukaku đã được CLB Al Hilal thuộc Saudi Pro League liên hệ và sẵn sàng trao cho anh mức lương 20 triệu euro/mùa nhưng cựu sao MU đã từ chối. 

Cầu thủ của Chelsea đã kỳ vọng được hưởng khoản tiền 90 triệu euro/mùa nhưng ngay lập tức đã bị phía CLB Ả Rập Xê Út nói không với đề nghị này. 

Cầu thủ người Bỉ thất vọng khi Chelsea gây khó dễ cho Inter - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bỉ thất vọng khi Chelsea gây khó dễ cho Inter - Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất Telegraph, ngay sau khi từ bỏ ý định sang Ả Rập Xê Út thi đấu Romelu Lukaku vẫn cương quyết không muốn trở lại Chelsea.

Ngôi sao sinh năm 1993 còn tỏ ra khó chịu trước động thái của BLĐ The Blues khi từ chối yêu cầu gia hạn hợp đồng cho mượn từ phía Inter Milan.