Chờ...

Cập nhật mới nhất vụ Kovacic, tình hình rất khả quan với Man City

VOH - Theo nhiều nguồn tin CLB Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic từ phía Chelsea.

Man City đã có một mùa bóng thành công về mọi mặt khi vô địch hầu hết các đấu trường mà mình tham dự trong mùa 2022/23. 

Tuy nhiên đây cũng là mùa giải The Citizens sẽ phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột trong đội hình. Cụ thể có thể kể đến như trường hợp của những Joao Cancelo, Kyle Walker, Bernardo Silva hay Ilkay Gundogan. Tất cả đều đang có những đề nghị từ các CLB khác. 

Tin chuyển nhượng Man City - Mateo Kovacic 

Hiện tại nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang ưu tiên việc nâng cấp tuyến giữa. Theo ESPN ngoài việc để mắt đến trường hợp của Declan Rice, Man City sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic từ Chelsea. 

Mateo Kovacic sắp gia nhập Man City - Ảnh: Internet
Mateo Kovacic sắp gia nhập Man City - Ảnh: Internet

Cũng theo ESPN cho biết thêm cả 2 CLB đã thống nhất mức giá cho tiền vệ 29 tuổi rơi vào khoảng 40 triệu euro. Nếu không có điều gì thay đổi thương vụ này sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới. 

Mateo Kovacic được BLĐ đội chủ sân Etihad đánh giá rất cao năng lực chuyên môn và hứa hẹn có thể khỏa lấp vào khoảng trống do Ilkay Gundogan để lại, trong trường hợp ngôi sao người Đức nói lời chia tay với CLB. 

Pep Guardiola đánh giá rất cao năng lực của Mateo Kovacic - Ảnh: Internet
Pep Guardiola đánh giá rất cao năng lực của Mateo Kovacic - Ảnh: Internet

Tiền vệ 29 tuổi mạnh về khả năng thoát pressing, đồng thời sở hữu kỹ năng kéo bóng và qua người cực tốt. Mùa giải vừa qua chấn thương đã làm ảnh hưởng đến phong độ của Mateo Kovacic khi anh chỉ góp mặt 27 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 2 bàn và có 1 đường kiến tạo. 

*Một số pha bóng hay của Mateo Kovacic: