Chờ...

Man City chia tay ngôi sao bị buộc tội hiếp dâm

VOH - Kết thúc mùa giải 2022/23, Benjamin Mendy đã không còn là người của Man CIty sau hàng loạt cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục.

Trong danh sách đội hình nộp cho ban tổ chức Ngoại hạng Anh sau mùa giải 2022/23, Man City đã gạch tên hậu vệ Benjamin Mendy. Tính từ tháng 8/2021 đến nay, ngôi sao người Pháp không đá thêm trận nào cho Man City.

Mùa Hè 2017, Man City chi đến 57 triệu Euro để chiêu mộ Benjamin Mendy từ AS Monaco. Sau 50 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1994 có được 2 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.

benjamin-mendy
Benjamin Mendy thoát gần 8 tội danh liên quan đến hiếp dâm và cưỡng bức. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự nghiệp Benjamin Mendy lao dốc khi liên tiếp dính cáo buộc hiếp dâm, cưỡng bức và tấn công tình dục. Tháng 11/2020, hậu vệ người Pháp bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp một phụ nữ tại nhà riêng.

Tính từ tháng 10/2018 đến tháng 08/2021, Benjamin Mendy liên tiếp hầu tòa với các tội danh tương tự. Tuy nhiên, trải qua nhiều cuộc điều tra, cầu thủ trưởng thành từ lò Le Havre đều thoát tội.

Dù vậy, Benjamin Mendy còn đối mặt với 2 tội danh tấn công tình dục và cố gắng cưỡng hiếp. Ngày 26/6 tới, anh tiếp tục hầu tòa và sự nghiệp của Benjamin Mendy coi như đã chấm hết.

Trả lời trước giới truyền thông, Benjamin Mendy khẳng định mình trong sạch. Thậm chí, người tố cáo và hậu vệ 28 tuổi đã “quan hệ đồng thuận” và đây là điểm then chốt giúp Benjamin Mendy thoát cảnh tù tội.