Chờ...

Bản tin Arsenal 17/6: Declan Rice từ chối Man City | Hé lộ mức lương của Havertz tại Emirates

VOH - Bản tin Arsenal 17/6 bao gồm những thông tin như tiền vệ Declan Rice vẫn muốn gia nhập "Pháo thủ" bất chấp sự quan tâm từ Man City. Thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz đã hoàn tất.

Mục lục

  1. Declan Rice không thay đổi ý định gia nhập Arsenal bất chấp sự quan tâm từ Man City
  2. Hé lộ mức lương của Kai Havertz nếu chuyển đến Arsenal
  3. Arsenal gia hạn hợp đồng với Saliba, tăng lương gấp 5 lần

Declan Rice không thay đổi ý định gia nhập Arsenal bất chấp sự quan tâm từ Man City

Nguồn tin từ ExW HU Employee (trang đưa tin tức về CLB West Ham) cho biết Man City đã đưa ra lời đề nghị hấp dành cho West Ham để sở hữu Declan Rice

Declan Rice mong muốn chơi cho Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice mong muốn chơi cho Arsenal - Ảnh: Internet

Theo đó The Citizens sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Kalvin Phillips để thuyết phục The Hammers đồng ý nhả người. 

Tuy nhiên mới đây theo tờ Times Sport, ngôi sao người Anh vẫn giữ quan điểm muốn chuyển đến thi đấu cho Arsenal và không quan tâm đến các lời đề nghị khác. 

Vấn đề duy nhất lúc này để “Pháo thủ” có Declan Rice nằm ở mức giá khi lời đề nghị đầu tiên 90 triệu bảng đã bị West Ham từ chối. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm Arsenal sẽ nhanh chóng trở lại với mức giá cao hơn. 

Hé lộ mức lương của Kai Havertz nếu chuyển đến Arsenal

Theo tờ Telegraph, “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Kai Havertz của Chelsea trong vài ngày trước. 

Arsenal đã hoàn tất điều khoản cá nhân với Kai Havertz - Ảnh: Internet
Arsenal đã hoàn tất điều khoản cá nhân với Kai Havertz - Ảnh: Internet

Được biết đội chủ sân Emirates sẵn sàng trả cho cầu thủ người Đức số tiền lớn hơn con số 150 nghìn bảng/tuần anh đang nhận tại The Blues lên thành 250 nghìn bảng/tuần. 

Cũng giống như trường hợp của Declan Rice, khúc mắc duy nhất ở thời điểm hiện tại là thuyết phục Chelsea đồng ý để ngôi sao của mình rời đi với một mức giá hợp lý. The Blues hiện đang muốn thu về khoảng 60 triệu bảng cho việc bán Kai Havertz. 

Arsenal gia hạn hợp đồng với Saliba, tăng lương gấp 5 lần

Mới đây, CĐV Arsenal đã đón thêm tin vui từ William Saliba. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, trung vệ người Pháp chuẩn bị đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn đến năm 2027 với CLB Bắc London.

William Saliba cam kết lâu dài với Arsenal - Ảnh: Internet
William Saliba cam kết lâu dài với Arsenal - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Arsenal quyết định tăng lương gấp 5 lần cho William Saliba. Theo đó, cựu cầu thủ AS Saint-Etienne sẽ nhận mức đãi ngộ 200 nghìn bảng Anh/tuần, cao hơn khá nhiều so với con số 40.000 bảng Anh/tuần ban đầu.