Chờ...

Man City đưa ra đề nghị khó từ chối cho West Ham để bán Declan Rice, Arsenal lâm nguy

VOH - Man City mới đây đang tính tới việc đưa ra lời đệ nghị đổi người cộng thêm tiền với West Ham về trường hợp của Declan Rice.

Trước đó theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Arsenal đã có lời đề nghị chính thức gửi đến West Ham nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ phía BLĐ West Ham. 

The Hammers vẫn kỳ vọng số tiền bán đội trưởng của mình sẽ vượt mốc 100 triệu bảng. 

Tin chuyển nhượng Man City - Declan Rice 

Bên cạnh đó nhà báo này cũng cho biết thêm Man City đang tìm cách tiếp cận Declan Rice theo cách riêng của mình. 

Tờ The Athletic cho biết sự có mặt của The Citizens chưa ảnh hưởng đến quyết định của ngôi sao 24 tuổi. Tuy nhiên chưa có điều gì khẳng định Arsenal sẽ là đội có được chữ ký của tuyển thủ Tam Sư. 

Tương lai của Declan Rice vẫn chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet
Tương lai của Declan Rice vẫn chưa có câu trả lời - Ảnh: Internet

Nguồn tin mới nhất từ ExW HU Employee (trang đưa tin tức về CLB West Ham) cho biết nửa xanh thành Manchester chuẩn bị đưa ra đề nghị đổi người cộng thêm tiền để lấy Declan Rice. 

Được biết ngôi sao được Man City đính kèm cho thương vụ này là tiền vệ Kalvin Phillips - người hiện đang không có được chỗ đứng tại Etihad. 

Chưa kể phía The Citizens sẵn sàng bỏ ra thêm số tiền khoảng 70 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả người. 

Man City muốn đổi Kalvin Phillips cộng thêm tiền để lấy Declan Rice - Ảnh: Internet
Man City muốn đổi Kalvin Phillips cộng thêm tiền để lấy Declan Rice - Ảnh: Internet

Theo một số bộ phận CĐV, đây được xem là lời đề nghị hấp dẫn khó chối từ đến từ nhà vô địch Ngoại hạng Anh bởi The Hammers vẫn cần một cái tên để thay thế Declan Rice trong trường hợp để anh rời đi và Kalvin Phillips là một cái tên chất lượng. 

Các báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, cả Arsenal và Man City vẫn đang theo đuổi thương vụ này sát sao. Trong khi đó với sự góp mặt của nửa xanh thành Manchester, West Ham kỳ vọng có thể đẩy giá thương vụ này cao nhất có thể.