Chờ...

Man City ra phán quyết cuối cùng cho “bom xịt” 45 triệu bảng

VOH - Man City đang muốn đẩy đi hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trong đó có tên tiền vệ Kalvin Phillips.

Sau chức vô địch C1, hàng loạt ngôi sao của Man City đang tính tới phương án rời khỏi đội bóng để tìm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Có thể kể đến một vài cái tên như Bernardo Silva, Ilkay Gundogan hay mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Riyad Mahrez. Tất cả đều đang có những lời đề nghị từ phía các CLB khác. 

Tuy nhiên theo nhiều người đó vẫn chưa phải là những ngôi sao cuối cùng có khả năng nói lời chia tay với đội chủ sân Etihad. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kalvin Phillips 

Theo nguồn tin từ The Athletic, phía nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang muốn chào bán tiền vệ Kalvin Phillips tới các đội bóng khác. 

Man City sẵn sàng để ngôi sao tuyển Anh rời đi ngay trong hè này - Ảnh: Internet
Man City sẵn sàng để ngôi sao tuyển Anh rời đi ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Nguồn tin này cũng cho biết thêm ngôi sao tuyển Anh không có kế hoạch rời khỏi CLB nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, The Citizens vẫn sẽ đẩy cầu thủ này đi nếu mức giá từ phía CLB hỏi mua đáp ứng đủ điều kiện. 

Cập bến Man City với mức giá 45 triệu bảng, thế nhưng những gì Kalvin Phillips làm được tại Etihad chỉ gói gọn trong 2 từ “thất vọng”. 

Mùa giải năm nay, cựu sao Leeds United chỉ ra sân tổng cộng 595 phút trong tổng số 21 trận được ra sân. Ghi được 0 bàn và 0 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Pep Guardiola thất vọng với phong độ của Kalvin Phillips - Ảnh: Internet
Pep Guardiola thất vọng với phong độ của Kalvin Phillips - Ảnh: Internet

Trước đó HLV Pep Guardiola cũng nhiều lần bày tỏ sự thất vọng trước thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ 27 tuổi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phàn nàn về cân nặng của Kalvin Phillips sau khi anh trở về từ World Cup 2022.

Hiện tại Newcastle đang là CLB thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến cầu thủ của Man City. “Chích chòe” vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào đến nửa xanh thành Manchester.