Chờ...

Bellingham chọn số áo "lạ" tại Real Madrid

VOH - Trong buổi lễ ra mắt Real Madrid, Jude Bellingham cũng đã công bố luôn số áo mình sẽ mặc tại sân Santiago Bernabeu.

Theo đó, Jude Bellingham đã lựa chọn chiếc áo số 5. Đây được xem là bất ngờ với những CĐV thường xuyên theo dõi cầu thủ người Anh. Bởi lẽ, khi còn khoác áo Borussia Dortmund, Jude Bellingham trở nên nổi danh với số áo 22.

Dù vậy, quyết định của Jude Bellingham cũng khiến mạng xã hội dậy sóng. Không ít CĐV Real Madrid so sánh ngôi sao 19 tuổi với Zinedine Zidane, người cũng tỏa sáng tại Los Blancos với chiếc áo số 5.

bellingham
CĐV đã so sánh Bellingham với huyền thoại Zidane. Ảnh: Internet

Jude Bellingham là chữ ký thứ 2 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Trước đó, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ trái Fran Garcia từ Rayo Vallecano với giá 5 triệu Euro.

Ngoài ra, Los Blancos cũng đón chào sự trở lại của Brahim Diaz. Sau khoảng thời gian khoác áo AC Milan dưới dạng cho mượn, tiền vệ người Tây Ban Nha đã được ban lãnh đạo Real Madrid trao cơ hội thi đấu thường xuyên.

Ở chiều hướng ngược lại, Real Madrid có thể chia tay hàng loạt cái tên. Sau Karim Benzema và Eden Hazard, đến lượt Nacho Fernandez lọt vào tầm ngắm của Napoli.

Trong khi đó, Luka Modric đã nhận được đề nghị từ Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, ngôi sao người Croatia đang bận làm nhiệm vụ tại ĐTQG và chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.