Chờ...

Mbappe nói gì trước tin đồn gia nhập Real Madrid

VOH - Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng về tin đồn rời PSG trong mùa hè này để chuyển tới Real Madrid.

Mối quan hệ giữa PSG và ngôi sao Kylian Mbappe đang trở nên căng thẳng sau những phát ngôn của cầu thủ này. 

BLĐ PSG đang tức giận với những gì Mbappe đã làm - Ảnh: Internet
BLĐ PSG đang tức giận với những gì Mbappe đã làm - Ảnh: Internet

Cụ thể trước đó theo tờ L’Equipe, tiền đạo người Pháp đã gửi lá thư cho thượng tầng PSG. Nội dung nói về việc ngôi sao sinh năm 1998 không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Đáng chú ý, giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024.

Tin chuyển nhượng PSG - Kylian Mbappe 

Hành động của nhà vô địch World Cup 2018 khiến cho BLĐ PSG tỏ ra vô cùng tức giận và muốn bán anh ngay lập tức. Theo Transfermarkt Kylian Mbappe hiện đang được định giá 180 triệu Euro và CLB nước Pháp mong muốn có được con số hời nhất cho thương vụ này.

PSG không quan tâm đến những lời phủ nhận của Kylian Mbappe - Ảnh: Internet
PSG không quan tâm đến những lời phủ nhận của Kylian Mbappe - Ảnh: Internet

Real Madrid được nhiều người cho rằng sẽ là điểm đến lý tưởng cho cựu sao Monaco. Tuy nhiên mới đây nhất trên trang Twitter của mình, Kylian Mbappe đã bác bỏ tin đồn chuyển đến CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha và khẳng định ở lại PSG trong năm cuối của hợp đồng. 

Dẫu vậy diễn biến của câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, cụ thể theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano - BLĐ đội bóng thủ đô Paris đã ra “tối hậu thư” cho Kylian Mbappe nếu muốn ở lại phải chấp nhận gia hạn hợp đồng còn không họ sẽ phải bán anh cho CLB khác. 

Về phía Real Madrid - CLB được cho là bến đỗ tiềm năng nhất cho ngôi sao tuyển Pháp vẫn chưa đưa ra bất kỳ một lời đề nghị chính thức nào đến PSG. 

*Một số pha bóng hay của Kylian Mbappe trong màu áo PSG: