Chờ...

Mbappe từ chối gia hạn, PSG nổi giận rao bán ngay lập tức

VOH - Thêm một lần nữa, Kylian Mbappe khiến ban lãnh đạo PSG rối ren khi có ý định chia tay sân Công viên Các Hoàng tử.

Mùa giải 2022/23 đã khép lại với chức vô địch Ligue 1 dành cho PSG. Tuy nhiên, thành tích này chưa thể khiến cá nhân Kylian Mbappe hài lòng. Dù được trao nhiều đặc quyền, tuyển thủ Pháp vẫn muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Tin chuyển nhượng PSG - Kylian Mbappe

Theo L’Equipe, Kylian Mbappe đã gửi lá thư cho thượng tầng PSG. Nội dung là tiền đạo sinh năm 1998 không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Đáng chú ý, giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024.

mbappe
Mbappe lại khiến chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đau đầu. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết, tình hình tại PSG hiện tại đang rất căng thẳng, Phía PSG tỏ ra bất ngờ với động thái của Kylian Mbappe và cảm thấy vô cùng tức giận.

Bên cạnh đó, sẽ không có chuyện PSG chấp nhận mất trắng Kylian Mbappe. Vì thế, Les Parisiens đã rao bán cầu thủ 24 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Chuyên trang Transfermarkt định giá tuyển thủ Pháp lên đến 180 triệu Euro.

Chưa kể, PSG đang tức tốc tìm kiếm cái tên thay thế Kylian Mbappe. Đây không phải lần đầu tiên Kylian Mbappe nổi loạn để được ra đi. Mùa Hè 2021, anh yêu cầu ban lãnh đạo cho rời CLB giữa bối cảnh được Real Madrid quan tâm.

Thậm chí, Tổng thống Emmanuel Macron phải can thiệp để Kylian Mbappe ở lại PSG. Thế nhưng, Kylian Mbappe muốn gia nhập đội bóng có tham vọng lớn để tìm kiếm các danh hiệu cao quý cấp CLB.