Chờ...

Cầu thủ MU công kích Rio Ferdinand dữ dội vì tâng bốc Man City

VOH - Brandon Williams là cầu thủ trưởng thành từ lò MU. Do đó, anh không hài lòng khi chứng kiến đàn anh Rio Ferdinand liên tục ca ngợi Man City.

Kết thúc trận Chung kết Cúp C1, Rio Ferdinand không ngớt lời tâng bốc cú ăn 3 lịch sử của Man City trên sóng BT Sport. Tuy nhiên, Brandon Williams đã bày tỏ sự tức giận và công kích “tiền bối” trên Instagram.

Hậu vệ của MU đăng hàng loạt story với những lời lẽ thẳng thắn. Cụ thể, sao trẻ 22 tuổi cho biết: “Sẽ không ai muốn chúc mừng đối thủ cả.  Này Rio, tôi cá là anh sẽ không nói thế nếu là một Quỷ đỏ thực thụ. Anh ca ngợi Man City chỉ vì tiền mà thôi, thật đáng xấu hổ”.

brandon-williams
Brandon Williams công kích Rio Ferdinand. Ảnh: Internet

Theo ESPN, ban lãnh đạo MU đã nắm được tình hình và tỏ ra không hài lòng với những gì Brandon Williams chia sẻ. Tuy nhiên, phần lớn CĐV đội chủ sân Old Trafford đều đứng về phía cầu thủ sinh năm 2000.

“Họ không hài lòng? Đó là thực trạng của CLB này. Brandon có thể chưa phát triển sự nghiệp đúng hướng nhưng những gì cậu ấy nói hoàn toàn chính xác. Mọi tiêu chuẩn đẳng cấp cao ở MU đã biến mất”, CĐV #PaulHewton bình luận dưới bài viết của TheUnitedStand.

“Chàng trai này chỉ đang cố thể hiện tình yêu với đội bóng. Với tôi, điều đó chẳng có gì to tát và chúng ta cần nhiều hơn những người như vậy”, tài khoản #Rossdunbar cho biết.

“Lời lẽ của Brandon tuy có phần bồng bột nhưng quá đúng. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ nói thế”, người hâm mộ #KamiKoto khẳng định.

brandon-williams
Brandon Williams có nguy cơ cao phải chia tay MU. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Brandon Williams chỉ xuất hiện vỏn vẹn 5 phút ở trận gặp Burnley tại Cúp Liên đoàn Anh. Sau động thái công kích Rio Ferdinand, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ bị MU phạt nội bộ. 

Brandon Williams là sản phẩm của lò Carrington. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, anh được đánh giá cao và đã chơi 51 trận cho đội một, ghi 1 bàn thắng và có 3 kiến tạo. Tuy nhiên, hậu vệ trái 22 tuổi không còn chỗ đứng khi HLV Erik ten Hag đến Old Trafford.