Chờ...

Bản tin Chelsea 13/6: "Bí kíp" để The Blues mua Onana | Inter muốn giữ lại Lukaku

VOH - Bản tin Chelsea 13/6 bao gồm những thông tin như The Blues muốn gán Kalidou Koulibaly để mua Onana. Inter Milan muốn giữ chân Romelu Lukaku ở lại.

Chelsea gán Kalidou Koulibaly cho Inter Milan để đổi lấy Andre Onana 

Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Andre Onana từ CLB Inter Milan - Ảnh: Internet
Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Andre Onana từ CLB Inter Milan - Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang đàm phán với Inter Milan để kích hoạt hàng loạt vụ chuyển nhượng. The Blues muốn chiêu mộ Andre Onana, đồng thời sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly cho Nerazzurri.

Tuy nhiên mức giá được Inter Milan đưa ra không dưới 60 triệu euro, nếu không sẽ không có bất kỳ cuộc đàm phán nào được diễn ra giữa đôi bên. 

Inter Milan muốn Chelsea để Romelu Lukaku ở lại

Lukaku muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet

Hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Inter Milan về trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku sắp sửa kết thúc.

Nếu điều này diễn ra tiền đạo người Bỉ sẽ trở về với CLB thành London trong vài ngày tới. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin từ tờ Sportitalia, BLĐ nửa xanh thành Milan sẽ có cuộc gặp với The Blues trong thời gian sớm nhất để bàn về trường hợp của chân sút này. 

Chelsea đàm phán hỏi mua Robert Sanchez của Brighton

Chelsea đàm phán hỏi mua thủ thành Brighton - Ảnh: Internet
Chelsea đàm phán hỏi mua thủ thành Brighton - Ảnh: Internet 

Trước đó BLĐ The Blues đang để mắt đến thủ môn của Inter Milan - Andre Onana. Tuy nhiên phía CLB nước Ý tỏ ra kiên quyết trong giá bán khi treo giá 60 triệu euro hoặc không gì cả. 

Theo nhà báo Di Marzio, Chelsea đang để mắt đến thủ thành của Brighton - Robert Sanchez. Cầu thủ 27 tuổi đã có một mùa giải thành công với “Chim hoàng yến” và nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB khác. 

Ngoài ra phía Inter Milan cũng sẽ theo dõi thương vụ này để xem sự quan tâm từ phía Chelsea có phải muốn tạo ra sức ép cho CLB này giảm giá Andre Onana.