Chờ...

Bản tin Chelsea 12/6: Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng tại Chelsea trong thời gian qua.

Chelsea lên kế hoạch mua Onana

Theo nguồn tin từ nhà báo Andy Dillon của The Sun, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Andre Onana và Kalidou Koulibaly có thể được sử dụng làm mồi nhử trong một thỏa thuận cùng với Romelu Lukaku. Pochettino là một người rất ngưỡng mộ Onana.

Chelsea lên kế hoạch hỏi mua Onana từ Inter. Ảnh: Internet
Chelsea lên kế hoạch hỏi mua Onana từ Inter. Ảnh: Internet

Inter Milan đã xác định thủ thành Guglielmo Vicario của Empoli là người thay thế Onana. Á quân Cúp C1 vẫn đang yêu cầu Chelsea trả khoảng 55 triệu bảng để bán Onana.

Sao trẻ Chelsea trở thành Á quân U20 World Cup

Tiền vệ Cesare Casadei đã cùng U20 Italia giành vị trí Á quân tại giải U20 World Cup vừa khép lại tại Argentina. Trong trận Chung kết với U20 Uruguay, các tài năng trẻ đến từ "đất nước hình chiếc ủng" chơi thiếu tự tin và có phần lép vế so với đố thủ. 

U20 Uruguay giành chức vô địch U20 World Cup 2023. Ảnh: Internet
U20 Uruguay giành chức vô địch U20 World Cup 2023. Ảnh: Internet

Những tưởng trận đấu sẽ được giải quyết thắng thua trên chấm 11m, nhưng đến phút thứ 86 Luciano Rodriguez đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chức vô địch cho U20 Uruguay. Các CĐV Chelsea tỏ ra khá tiếc nuối khi Cesare Casadei không thể lên ngôi ở giải này. Tuy nhiên, họ vẫn tự hào khi chàng trai 20 tuổi này đã giành giải Vua phá lưới với 7 bàn thắng.

Fabrizio Romano tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ ưu tiên việc bán các cầu thủ trong tháng 6 này thay vì mang về những tân binh. Hiện tại, The Blues đang xúc tiến đàm phán để bán Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek. Bên cạnh đó, Mateo Kovacic chuẩn bị gia nhập Man City, còn Kai Havertz hay Mason Mount vẫn đang trong vòng đàm phán.

Ngoài Osimhen, Chelsea cũng quan tâm Ramus Hojlund. Ảnh: Internet
Ngoài Osimhen, Chelsea cũng quan tâm Ramus Hojlund. Ảnh: Internet

Cũng theo Romano, Chelsea đang thúc đẩy thương vụ Moises Caicedo. Mặt khác, họ cũng theo đuổi các tiền đạo. Chelsea thích Victor Osimhen nhưng đồng thời họ cũng liên hệ với Rasmus Hojlund.