Chờ...

Bản tin MU 12/6: Frankfurt hỏi mua Lindelof | “Quỷ đỏ” ra giá cho Frimpong

VOH - Bản tin MU ngày 12/6 gồm những thông tin như Victor Lindelof được Frankfurt chào mời đến Đức. "Quỷ đỏ" hỏi mua Jeremie Frimpong.

Victor Lindelof được Frankfurt tiếp tục chèo kéo

Hậu vệ người Thụy Điển đã có một nửa sau mùa giải chơi tương đối ổn định trong màu áo MU. Dù đóng vai trò kép phụ nhưng Victor Lindelof đã làm tốt hơn thế và giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. 

Victor Lindelof đang được nhiều CLB để mắt đến - Ảnh: Internet
Victor Lindelof đang được nhiều CLB để mắt đến - Ảnh: Internet

Thông tin từ tờ SPORTBILD, CLB Frankfurt đang muốn hỏi mua sao MU. Được biết đây không phải lần đầu tiên đội bóng nước Đức muốn có sự phục vụ của trung vệ 28 tuổi.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, đội chủ sân Waldstadion từng đề nghị “Quỷ đỏ” ra giá cho ngôi sao này nhưng phía MU đã một mực từ chối. 

MU sẽ phải trả 34 triệu bảng cho Jeremie Frimpong

Theo một số nguồn tin, “Quỷ đỏ” thành Manchester mới đây đã được Leverkusen bật đèn xanh cho hậu vệ Jeremie Frimpong được phép rời đi.

Jeremie Frimpong đã có một mùa bóng chơi ấn tượng tại Đức - Ảnh: Internet
Jeremie Frimpong đã có một mùa bóng chơi ấn tượng tại Đức - Ảnh: Internet

Tuy nhiên để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan, Man United phải trả một con số không được thấp hơn 34 triệu bảng. 

Man United hết kiên nhẫn dành cho Jadon Sancho

Nguồn tin từ tờ Express cho biết, MU muốn thu về 60 triệu bảng Anh từ thương vụ Jadon Sancho. Con số này ít hơn 13 triệu bảng Anh so với mức phí ban đầu “Quỷ đỏ” bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi.

Sancho tiếp tục có một mùa giải gây thất vọng - Ảnh: Internet
Sancho tiếp tục có một mùa giải gây thất vọng - Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập MU, Jadon Sancho thường xuyên gây thất vọng. Với màn trình diễn tệ hại, anh cũng không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Thay vào đó, Jadon Sancho được gửi sang Hà Lan để cải thiện tâm lý lẫn chuyên môn.

Thế nhưng, cựu tiền đạo Borussia Dortmund không cho thấy dấu hiệu tìm lại bản ngã. Việc Jadon Sancho sa sút đã khiến ban lãnh đạo MU mất kiên nhẫn. Vì thế, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.