Chờ...

MU mua thủ môn 30 triệu, tương lai De Gea mù mịt

VOH - Bên cạnh Diogo Costa của FC Porto, MU mới đây đã đưa thêm một cái tên vào tầm ngắm nhằm thay thế vị trí David de Gea trong khung gỗ.

Kết thúc mùa giải 2022/23, tương lai của David de Gea vẫn đang là dấu hỏi lớn. Sau hàng loạt sai lầm của thủ môn người Tây Ban Nha, MU đã tính đến chuyện mang cái tên khác ổn định hơn về thay thế.

Tin chuyển nhượng MU - Jordan Pickford

Nguồn tin từ TalkSPORT cho biết, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chiêu mộ Jordan Pickford, bất kể quyết định liên quan đến David de Gea ra sao. Phía Everton cũng không mặn mà giữ chân thủ thành số một của mình.

jordan-pickford
Jordan Pickford lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet

Được biết, nửa xanh vùng Merseyside định giá Jordan Pickford 30 triệu bảng Anh. Mùa giải 2022/23, Jordan Pickford ra sân 37 trận tại Ngoại hạng Anh, giữ sạch lưới 8 trận và góp công giúp Everton trụ hạng.

Jordan Pickford cũng là sự lựa chọn số một ở ĐT Anh của HLV Gareth Southgate. Ngoài khả năng phản xạ xuất thần, ngôi sao sinh năm 1994 còn được đánh giá cao ở khâu chỉ huy hàng phòng ngự.

Thủ môn là vị trí HLV Erik ten Hag ưu tiên bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Theo The Athletic, chiến lược gia người Hà Lan sẽ không đảm bảo suất bắt chính cho David de Gea nếu anh gia hạn hợp đồng.

Trước đó, tờ Record tiết lộ MU đang ở gần với Diogo Costa của FC Porto. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ chuyển hướng sang cái tên giàu kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Jordan Pickford.