Chờ...

MU chịu lỗ, chốt giá bán đứt Sancho

VOH - Mất kiên nhẫn sau màn trình diễn đáng thất vọng của Jadon Sancho, MU đã lên kế hoạch chia tay cựu cầu thủ Borussia Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Mùa giải 2022/23, Jadon Sancho ra sân 41 trận, ghi 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, đây chưa phải là thành tích khiến ban lãnh đạo MU hài lòng. Do đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Anh.

Tin chuyển nhượng MU - Jadon Sancho

Nguồn tin từ tờ Express cho biết, MU muốn thu về 60 triệu bảng Anh từ thương vụ Jadon Sancho. Con số này ít hơn 13 triệu bảng Anh so với mức phí ban đầu “Quỷ đỏ” bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi.

jadon-sancho
Jadon Sancho gây thất vọng tại MU. Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập MU, Jadon Sancho thường xuyên gây thất vọng. Với màn trình diễn tệ hại, anh cũng không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Thay vào đó, Jadon Sancho được gửi sang Hà Lan để cải thiện tâm lý lẫn chuyên môn.

Thế nhưng, cựu tiền đạo Borussia Dortmund không cho thấy dấu hiệu tìm lại bản ngã. Việc Jadon Sancho sa sút đã khiến ban lãnh đạo MU mất kiên nhẫn. Vì thế, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

MU cũng chuẩn bị sẵn những phương án nhằm thay thế Jadon Sancho. Theo Corriere dello Sport, “Quỷ đỏ” đang quan tâm đến Jesper Karlsson. Cầu thủ người Thụy Điển đang đầu quân cho AZ Alkmaar và được định giá 18 triệu bảng Anh.

Jesper Karlsson thi đấu trong vai trò chạy cánh trái, phù hợp với yêu cầu của MU. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Lazio là CLB khác muốn có được sự phục vụ của Jesper Karlsson.