MU hết kiên nhẫn với Harry Kane

VOH - Theo một số nguồn tin BLĐ MU đã không còn kiên nhẫn chờ quyết định từ Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè này.

MU của HLV Erik ten Hag đã có mùa bóng đầu tiên với nhau diễn ra tương đối thuận lợi. “Quỷ đỏ” có mặt trong top 4 và trở lại với Cúp C1 mùa tới. 

Chưa kể ông thầy người Hà Lan còn giúp CĐV Man United lấy lại hương vị được nâng chức vô địch trên tay với danh hiệu Carabao Cup. 

Với những thành công trên, Erik ten Hag hy vọng BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ rót thêm tiền vào kỳ chuyển nhượng hè này. 

Tin chuyển nhượng MU - Harry Kane 

Trong số những vị trí cần được nâng cấp ngay lập tức, không khó để nhiều người nhận ra MU đang không có một tiền đạo đủ giỏi để gánh vác trọng trách ghi bàn. 

Hiện tại đội hình của nửa đỏ thành Manchester chỉ còn đúng duy nhất Anthony Martial là tiền đạo cắm đúng nghĩa. Tuy nhiên, chân sút người Pháp thường xuyên dính chấn thương và chơi thiếu ổn định. 

Ten Hag muốn có Kane trong đội hình MU - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn có Kane trong đội hình MU - Ảnh: Internet

Đã có rất nhiều tin đồn về việc MU đang chèo kéo Harry Kane của Tottenham. Cầu thủ người Anh hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang bỏ ngỏ khả năng ra đi sau nhiều năm cống hiến cho CLB thành London nhưng mãi không có 1 danh hiệu trong sự nghiệp. 

Thuyền trưởng của MU - HLV Erik ten Hag rất muốn có ngôi sao Tam Sư trong đội hình mùa tới. Tuy nhiên, giao dịch với Tottenham không phải là chuyện một sớm một chiều. 

MU hết kiên nhẫn với Harry Kane - Ảnh: Internet
MU hết kiên nhẫn với Harry Kane - Ảnh: Internet

Mới đây nhất theo tờ The Times, MU đang mất dần kiên nhẫn với Harry Kane và đang muốn chuyển hướng sang mục tiêu khác. Tiền đạo 30 tuổi hiện nghiêng về việc chuyển tới Real Madrid hơn phía nửa đỏ thành Manchester. 

*Một số pha bóng hay của Harry Kane: