Lãnh đạo Inter lên tiếng về tương lai Lukaku, CĐV Chelsea lo lắng

VOH - Lãnh đạo CLB Inter Milan mới đây đã có đôi lời phát biểu về tình hình của Romelu Lukaku.Cầu thủ của Chelsea vẫn chưa rõ tương lai của mình sẽ về đâu trong thời gian tới.

Inter Milan đã nhận thất bại cay đắng trước Man City trong trận Chung Kết Cúp C1 rạng sáng nay (11/6) với tỷ số 0-1 do pha lập công duy nhất của Rodri bên phía nửa xanh thành Manchester. 

Trong trận đấu này thầy trò HLV Simone Inzaghi đã chơi không đến nỗi tệ và đã có những thời điểm tỏa ra xuất sắc hơn so với The Citizens. Tuy nhiên, sự bất cẩn trong giờ phút quan trọng đã khiến nửa xanh thành Milan phải ôm hận. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Góp mặt trong hiệp 2, tiền đạo Romelu Lukaku không khỏi làm cho các CĐV Inter Milan phải cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của mình trên sân. 

Lukaku khiến CĐV Inter Milan lắc đầu ngao ngán với màn trình diễn của mình - Ảnh: Internet
Lukaku khiến CĐV Inter Milan lắc đầu ngao ngán với màn trình diễn của mình - Ảnh: Internet

Theo trang Sofascore, cầu thủ của Inter Milan được chấm 6.5 điểm trong khoảng hơn 30 phút góp mặt trên sân. Bản thân ngôi sao 30 tuổi có 10 lần chạm bóng, 2 tình huống dứt điểm và 1 cú sút trúng đích.  

Tuy nhiên điều khiến khán giả CLB nước Ý tiếc nuối nhất chính là 2 cơ hội mười mươi của Inter Milan đều bị Romelu Lukaku bằng một cách nào đó đá văng đi tất cả. 

Được biết đây có thể là trận đấu cuối cùng của tiền đạo sinh năm 1993 trong màu áo đội chủ sân Giuseppe Meazza. Ngôi sao tuyển Bỉ sẽ trở về với CLB Chelsea trong thời gian tới do còn hợp đồng với CLB thành London. 

Lukaku chưa rõ tương lai trong thời gian tới - Ảnh: Internet
Lukaku chưa rõ tương lai trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm chủ tịch của Inter Milan - Steven Zhang hiện đang không rõ tương lai của Romelu Lukaku sẽ ra sao sau trận Chung kết Cúp C1.

Phát biểu trên truyền thông, ông nói:

“Cậu ấy yêu Inter rất nhiều, đó là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, Lukaku hiện vẫn đang là người của Chelsea”.

“Chúng tôi đang muốn nói chuyện với CLB chủ quản của cậu ấy. Lúc đó tương lai của Lukaku sẽ được làm rõ”. 

*Một số pha bóng hay của Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan: