Chelsea muốn mua Laurato Martinez: Xuất hiện "ông kẹ" ngáng đường

VOH - Chelsea đang muốn đem về tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan nhưng sẽ buộc phải cạnh tranh với Real Madrid - đội bóng cũng đang liên hệ với sao Argentina.

Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, CĐV Chelsea sẽ được chứng kiến sự thay đổi đáng kể từ phía CLB con cưng.  

Theo đó những tân binh sẽ liên tục cập bến và các trụ cột của đội bóng phải nói lời từ biệt với đội bóng thành London. 

Thực tế chỉ ra rằng điều này đã và đang xảy ra khi những công thần như Mateo Kovacic, Kai Havertz hay Mason Mount đều có rời CLB trong thời gian tới. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Lautaro Martinez

Tân thuyền trưởng của Chelsea - Mauricio Pochettino hiểu rõ ông cần những con người mới để thay thế nhằm giúp The Blues có đủ lực lượng chinh chiến trong mùa bóng tới đây. 

Theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia người Argentina đang nhìn thấy lỗ hỏng tại vị trí tiền đạo và mong muốn BLĐ cấp tiền chiêu mộ một cái tên chất lượng. 

Chelsea đang muốn có Lautaro Martinez - Ảnh: Internet
Chelsea đang muốn có Lautaro Martinez - Ảnh: Internet 

Các báo cáo từ tờ The Times cho biết thêm Chelsea đang muốn mang tiền đạo Lautaro Martinez của Inter về với CLB. Tuy nhiên, có một trở ngại lớn cho The Blues khi họ phải đối mặt với Real Madrid - đội bóng cũng đang muốn có chân sút người Argentina để thay Karim Benzema. 

Về phía Lautaro Martinez, anh chỉ có thể quyết định tương lai của mình sau trận Chung kết C1. Mùa bóng năm nay, phong độ của ngôi sao 25 tuổi cũng tương đối ấn tượng khi ghi tới 21 bàn và có 7 đường kiến tạo sau 37 trận tại Serie A. 

Ngôi sao 25 tuổi cũng đang được Real Madrid để mắt đến - Ảnh: Internet
Ngôi sao 25 tuổi cũng đang được Real Madrid để mắt đến - Ảnh: Internet

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Inter còn tới tận 3 năm. Nếu Chelsea muốn mang mục tiêu của mình về với CLB, số tiền của họ đưa ra phải đủ khiến BLĐ nửa xanh thành Milan cảm thấy hài lòng. 

*Một số pha bóng hay của Lautaro Martinez: