Arsenal đưa ra mức giá mua đứt Kai Havert, chờ câu trả lời từ Chelsea

VOH - Arsenal đang rất muốn mang về Kai Havertz, tuy nhiên Chelsea vẫn đang kiên định với mức giá mà mình muốn có.

Kai Havertz đã có một mùa bóng không mấy thành công trong màu áo Chelsea và nhận những sự chỉ trích không ít từ phía CĐV. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kai Havertz

Tính riêng tại Ngoại hạng Anh năm nay, cầu thủ người Đức ra sân 35 trận nhưng chỉ ghi vỏn vẹn 7 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Cách đây 3 năm, The Blues từng bỏ ra số tiền 71 triệu bảng để mang anh về với sân Stamford Bridge.

Arsenal muốn mang Havertz về với CLB - Ảnh: Internet
Arsenal muốn mang Havertz về với CLB - Ảnh: Internet

Thực tế chỉ ra rằng trong 145 trận đã chơi cho CLB thành London - Kai Havertz chỉ ghi được 33 bàn thắng và có 12 kiến tạo. Con số quá khiêm tốn nếu so với số tiền Chelsea đã bỏ ra để có được anh. 

Tuy nhiên cả Arsenal và Real Madrid vẫn đánh giá rất cao chuyên môn của ngôi sao tuyển Đức. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha là những người tiếp cận trước nhưng theo tờ Sport1, mức giá 60 triệu bảng mà Chelsea đưa ra khiến “Kền kền trắng” cảm thấy không hài lòng và đang rút ra khỏi thương vụ này.

Havertz không để lại nhiều ấn tượng trong 3 năm khoác áo Chelsea - Ảnh: Internet
Havertz không để lại nhiều ấn tượng trong 3 năm khoác áo Chelsea - Ảnh: Internet

Theo Daily Telegraph, Arsenal cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Kai Havertz và muốn mang anh về càng sớm càng tốt. Dẫu vậy cũng giống như Real Madrid, “Pháo thủ” đang hy vọng The Blues có thể giảm giá tiền cầu thủ 23 tuổi xuống một mức giá hợp lý, rơi vào khoảng 45 đến 50 triệu bảng. 

Hợp đồng giữa Kai Havertz và Chelsea chỉ còn lại 2 năm và không có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao sinh năm 1999 muốn gia hạn hợp đồng.

*Một số pha bóng ấn tượng của Kai Havertz: