Bản tin Arsenal 10/6: "Pháo thủ" chiêu mộ hậu vệ Brazil | Hụt vụ Orkun Kokcu đáng tiếc

VOH - "Pháo thủ" muốn tăng cường sự ổn định ở hành lang trái với bản hợp đồng với hậu vệ người Brazil. Martin Odegaard nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal.

Arsenal theo đuổi hậu vệ người Brazil

Theo thông tin từ Calciomercato, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chiêu mộ Ayrton Lucas, hậu vệ cánh đang thi đấu trong màu áo của Flamengo được xem là một phương án dự phòng cho Oleksandr Zinchenko.

Bản tin Arsenal 10/6:
 Ayrton Lucas nhận được sự quan tâm từ Arsenal - Ảnh: Internet

Với màn trình diễn ổn định trong màu áo CLB của Brazil, hậu vệ 25 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn của bóng đá châu Âu. Không chỉ Arsenal, "Bà đầm già" thành Turin cũng được cho là muốn có chữ ký của Ayrton Lucas ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Brazil đang được định giá 30 triệu Euro.

Arsenal vuột mất Orkun Kokcu vào tay Benfica

Cách đây không lâu, tờ Record cho biết tiền vệ Orkun Kokcu nằm trong kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ của Arsenal. Đội bóng chủ sân Emirates muốn chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Feyenoord để thay thế cho Granit Xhaka, ngôi sao sắp chuyển sang thi đấu tại Bundesliga.

Thế nhưng, thương vụ chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi của Arsenal gần như đã ngã ngũ, mới đây chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã thông báo trên Twitter cá nhân:

"Orkun Kokcu đến Lisbon để ra mắt với tư cách là một cầu thủ mới của Benfica.

Thỏa thuận trị giá 30 triệu euro sẽ được ký kết trong vài giờ tới".

Martin Odegaard được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022/2023

Mới đây, Arsenal đã công bố kết quả bình chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2022-2023 của CLB. Theo đó, Martin Odegaard đã vinh hạnh nhật được giải thưởng cao quý này.

Bản tin Arsenal 10/6:
 Martin Odegaard nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal - Ảnh: Internet

Với 15 bàn thắng là 7 kiến tạo, tiền vệ người Na Uy đã góp công lớn vào thành công của Arsenal mùa giải vừa qua. Không chỉ về những con số thống kê, Martin Odegaard còn đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành lối chơi chung của "Pháo thủ".

Xếp ngay sau Martin Odegaard trong cuộc bình chọn cho danh hiệu này lần lượt là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.