Arsenal chi tiền tấn để mua Declan Rice, phía West Ham chuẩn bị nói lời chia tay cầu thủ này!

VOH - Sau khi trận Chung kết Cúp C3 khép lại, Arsenal đưa ra lời đề nghị 90 triệu Bảng với mong muốn sớm kết thúc thương vụ chiêu mộ Declan Rice từ West Ham.

Declan Rice vừa cùng West Ham đăng quang tại Cúp C3 châu Âu sau khi đánh bại Fiorentina ở những phút cuối cùng của trận đấu. Ngay khi trận Chung kết khép lại, Arsenal được cho là đã có động thái mạnh mẽ trong thương vụ chiêu mộ thủ quân của đội bóng chủ sân Upton Park.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Theo thông tin từ tờ Daily Mail , "Pháo thủ" đưa ra lời đề nghị 90 triệu Bảng với mong muốn sớm đạt được sự đồng thuận của West Ham trong thương vụ này. Tuy nhiên, chủ tịch của The Hammers, ông David Sullivan tin rằng Declan Rice có giá trị hơn 100 triệu Bảng.

Tiền vệ người Anh cũng nhận được sự quan tâm từ MU và Bayern Munich. Tuy nhiên Arsenal được cho là đội bóng đang có được lợi thế lớn khi Declan Rice không thật sự muốn rời London.

Arsenal nôn nóng
Declan Rice vừa lên ngôi vô địch Cúp C3 cùng West Ham - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Sami Mokbel cho biết:

“Arsenal đang muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ chuyển nhượng trị giá 90 triệu bảng cho Declan Rice nhưng phải đối mặt với việc trả toàn bộ phí chuyển nhượng cho West Ham trong vòng hai năm. Arsenal tin rằng họ đang dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu tuyển thủ người Anh".

Đội bóng vừa lên ngôi vô địch Cúp C3 nằm trong danh sách các CLB bị theo dõi về công bằng tài chính của UEFA. David Sullivan muốn sớm có được khoản tiền lớn trong thương vụ Declan Rice để thoải mái chi tiêu ở những mùa giải tiếp theo.

Chủ tịch CLB West Ham khẳng định tiền vệ người Anh sẽ rời CLB trong hè này, sau trận Chung kết Cúp C3 ông chia sẻ:

"Tôi nghĩ đó là trận đấu cuối cùng của Rice. Chúng tôi đã hứa rằng cậu ấy có thể đi. Declan Rice đã rất quyết tâm và chúng tôi phải tìm người thay thế. Đó không phải là điều chúng tôi muốn xảy ra".

"18 tháng trước, chúng tôi đã đưa ra đề nghị 200.000 bảng mỗi tuần và cậu ấy đã từ chối. Bạn không thể giữ một cầu thủ không muốn ở lại".