CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này

VOH - Sau thời dài theo đuổi, Liverpool đã vượt qua những đối thủ cạnh tranh khác để giành được chữ ký của tiền vệ người Argentina, Mac Allister.

Chiều ngày 6/8 (theo giờ Việt Nam), trên trang chủ, CLB Liverpool thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Mac Allister. "Quỷ đỏ" vùng Merseyside không tiết lộ cụ thể phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, đội chủ sân Anfield đã chi ra 35 triệu Bảng cho thương vụ này, một mức giá được xem là khá hời.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Mac Allister

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Mac Allister đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. Tại đội bóng vùng Merseyside, tiền vệ người Argentina sẽ là chủ nhân mới của chiếc áo số 10. Đây cũng là số áo Mac Allister đã từng được giao phó khi còn thi đấu ở Brighton.

CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này 1
Mac Allister chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với Liverpool - Ảnh: Internet

Trên trang chủ của CLB, Mac Allister đã không giấu được sự vui mừng khi được cập bến sân Anfield. Tân binh này chia sẻ:

"Thật tuyệt vời. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi nóng lòng được thi đấu cho Liverpool. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng ngay từ giai đoạn tiền mùa giải. Vì thế, thật tuyệt khi thương vụ này đã hoàn tất. Tôi rất mong được gặp các đồng đội mới".

 "Đây là một năm tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã vô địch thế giới, có thành tích tốt cùng Brighton. Giờ là lúc nghĩ về Liverpool và nỗ lực cải thiện bản thân mỗi ngày. Sau World Cup, tôi luôn muốn chinh phục nhiều danh hiệu hơn và Liverpool sẽ là nơi giúp tôi làm điều đó".

Sau một mùa giải không mấy thành công khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và tuột mất tấm vé tham dự Cúp C1 năm sau, HLV Jurgen Klopp đang muốn mang về những cái tên chất lượng để thay đổi diện mạo của Liverpool ở mùa giải mới. Sau Mac Allister, người hâm mộ The Kop hi vọng sẽ có thêm những tên tuổi tiếp tục cập bến sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng này.