Real Madrid gạch tên huyền thoại Liverpool, nhắm Kane thay Benzema

VOH - Real Madrid đang tìm kiếm một cái tên đủ sức thay thế vị trí Karim Benzema để lại và Harry Kane đang nổi lên như là ứng cử viên sáng giá nhất.

Real Madrid mới đây đã chính thức xác nhận chia tay Karim Benzema sau hơn một thập kỷ gắn bó cùng nhau. 

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Harry Kane 

Huyền thoại người Pháp ra sân 647 lần tính trên mọi đấu trường và ghi 353 bàn thắng, nhiều thứ hai trong lịch sử Real Madrid. Bản thân ngôi sao này cũng đã cùng dành hết mọi danh hiệu mà một cầu thủ ao ước có được ở cấp độ CLB. 

Benzema chính thức rời Real Madrid - Ảnh: Internet
Benzema chính thức rời Real Madrid - Ảnh: Internet

Sự rời đi của tiền đạo mang áo số 9 ảnh hưởng nghiêm trọng đáng kể đến hàng công của “Kền kền trắng”. Cụ thể trong mùa bóng năm nay, cá nhân Karim Benzema đã đóng góp 29 bàn và 5 kiến tạo sau 41 trận. 

Cách đây không lâu đã từng xuất hiện những tin tức về việc Real Madrid muốn đưa tiền đạo của Liverpool - Roberto Firmino về với CLB. Cầu thủ người Brazil sẽ rời The Kop cuối mùa và sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này.

Real chọn Kane thay vì Firmino - Ảnh: Internet
Real chọn Kane thay vì Firmino - Ảnh: Internet

Tuy nhiên với việc Karim Benzema đã rời CLB, Carlo Ancelotti và BLĐ đội bóng hiểu rõ mình cần một chân sút đủ tầm để thế chỗ ngôi sao sinh năm 1987 thay vì lựa chọn Roberto Firmino - người đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao trong vài mùa gần đây.

Theo thông tin từ nhà báo José Luis Sánchez (El Chiringuito TV), CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ dồn toàn lực vào việc chiêu mộ Harry Kane về với đội bóng. 

Được biết chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào nằm ngoài giải Ngoại hạng Anh. Cũng theo nhà báo Sami Mokbel, phía Real Madrid chấp nhận bỏ ra số tiền 100 triệu euro để mang thủ quân Tam Sư về với đội chủ sân Santiago Bernabeu.  

*Một số pha bóng hay của Harry Kane: