MU vượt mặt Barcelona trở thành bến đỗ hấp dẫn với tiền vệ của Fiorentina

VOH - Tiền vệ của Fiorentina, Sofyan Amrabat nhiều khả năng sẽ cập bến MU, dù cho Barcelona mới là đội bóng gửi lời đề nghị sớm hơn.

Sau màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022 ở Qatar, tiền vệ Sofyan Amrabat đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Mới đây, theo SPORT, MU đang muốn đưa tiền vệ người Maroc về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Ở phiên chợ mùa đông vừa qua, Barcelona cố gắng đưa Sofyan Amrabat về Spotify Camp Nou với một bản hợp đồng cho mượn, tuy nhiên Fiorentina đã nói không. Câu lạc bộ nước Ý chỉ muốn bán đứt ngôi sao của mình.

MU vượt mặt Barcelona trở thành bến đỗ hấp dẫn với tiền vệ của Fiorentina 1
Sofyan Amrabat trở thành mục tiêu gia cố hàng tiền vệ của MU - Ảnh: Internet

Sau sự ra đi của Sergio Busquets. HLV Xavi rất muốn gia cố hàng tiền vệ bằng cầu thủ người Maroc. Tuy nhiên, Barcelona đang gặp khó bởi Luật công bằng tài chính. Cũng vì thế nên MU nổi lên như một điểm đến tiềm năng của Sofyan Amrabat trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ Sport cho biết "Quỷ đỏ" đang nghiêm túc theo đuổi ngôi sao Fiorentina và đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với người quản lý của cầu thủ người Maroc trong thời gian gần đây.

HLV Erik ten Hag sẽ tạo ra sự thay đổi lớn ở hàng tiền vệ của MU trong hè này. Sau khi chia tay Marcel Sabitzer, đội chủ sân Old Trafford cũng đã bật đèn xanh để McTominay và Fred tìm kiếm bến đỗ mới.