Đồng đội ở Chelsea xác nhận Mason Mount đến MU

VOH - Đồng đội tại CLB Chelsea mới đây đã ngầm thừa nhận việc Mason Mount sắp sửa rời đội bóng để chuyển tới chơi cho MU.

Tương lai của Mason Mount đang là đề tài được nhiều CĐV Chelsea quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Trước đó không lâu theo nhiều bài báo uy tín đưa tin, cầu thủ người Anh đã đồng ý chuyển đến đầu quân cho MU ở mùa bóng tới. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Tuy nhiên, BLĐ Chelsea không muốn để mất ngôi sao của mình nếu không nhận được số tiền như mong muốn, bất chấp Mason Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Mount nhiều khả năng nói lời chia tay Chelsea trong hè này - Ảnh: Internet
Mount nhiều khả năng nói lời chia tay Chelsea trong hè này - Ảnh: Internet

Hiện tại ngôi sao sinh năm 1999 đang đi nghỉ dưỡng cùng bạn thân tại Chelsea - Ben Chilwell. Trong lúc tham gia một buổi đi xem F1, cả 2 đã được các cánh phóng viên của đài Sky SportsF1 phỏng vấn, trong đó không quên nhắc đến tương lai của Mason Mount. 

Cụ thể trả lời phỏng vấn, hậu vệ người Anh cho biết: “Đó không phải là việc của cá nhân tôi, nhưng tôi muốn anh ấy ở lại. Anh ấy là người bạn thân tốt nhất của tôi".

"Dĩ nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng đó không phải là việc tôi có thể can thiệp vào được. Vì vậy tôi không thể bình luận thêm được gì nữa ở đây”. 

Ben Chilwell và Mason Mount đang đi du lịch cùng nhau - Ảnh: Internet
Ben Chilwell và Mason Mount đang đi du lịch cùng nhau - Ảnh: Internet

Phát biểu của Ben Chilwell cho thấy khả năng Mason Mount nói lời chia tay Chelsea vào hè này là tương đối cao. 

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, The Blues mới đây đã hạ mức giá bán ngôi sao của mình xuống thành 70 triệu bảng. Tuy nhiên số tiền này vẫn khiến MU do dự, BLĐ “Quỷ đỏ” mong muốn thương vụ sẽ được hoàn tất với giá trị rơi vào khoảng 50-55 triệu bảng. 

*Đoạn video phỏng vấn của Ben Chilwell và Mason Mount trên Sky SportsF1: