CHÍNH THỨC: Benzema chia tay Real Madrid

VOH - Sau 14 năm gắn bó và cống hiến, Karim Benzema đã quyết định chia tay Real Madrid để tìm kiếm thử thách tiếp theo trong sự nghiệp.

Hợp đồng giữa Real Madrid và Karim Benzema vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2024. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đang hướng đến khả năng sang Ả Rập Xê Út thi đấu trước sự quan tâm của Al Hilal.

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Karim Benzema

Trên trang chủ, đại diện Real Madrid thông báo: “Chúng tôi và đội trưởng Benzema đã chấm dứt hợp đồng, qua đó khép lại hành trình rực rỡ cùng nhau. CLB muốn bày tỏ lòng biết ơn với một trong những huyền thoại vĩ đại nhất đội bóng”.

benzema
Karim Benzema nối gót Eden Hazard rời Real Madrid. 

Karim Benzema gia nhập Real Madrid vào năm 2009 từ Lyon. Đến nay, anh giành được 25 danh hiệu lớn nhỏ cùng Los Blancos, con số kỷ lục. Đáng chú ý trong số đó phải kể đến 5 Cúp C1 và 4 chức vô địch La Liga.

Tiền đạo gốc Algeria ra sân 647 lần tính trên mọi đấu trường và ghi 353 bàn thắng, nhiều thứ hai trong lịch sử Real Madrid. Năm 2022 vừa qua đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp Karim Benzema khi anh giành Quả bóng Vàng.

Tuy nhiên, mùa giải 2022/23 đã khép lại với nỗi thất vọng cho Real Madrid và cựu cầu thủ Lyon. Los Blancos bị biến thành cựu vương ở cả La Liga lẫn Cúp C1, đồng thời chỉ giành được Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Do đó, Real Madrid tiến hành cải tổ và Karim Benzema nhận thức được mình cần phải ra đi. Được biết, Los Blancos đã đưa cả Kai Havertz lẫn Julian Alvarez vào tầm ngắm để thay thế chân sút người Pháp.