Real Madrid chính thức chia tay “mối tình ngang trái” với Eden Hazard

VOH - Real Madrid mới đây đã chính thức nói lời chia tay với Eden Hazard. Cả 2 bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đã chính thức đạt thỏa thuận hủy hợp đồng của Eden Hazard sớm 1 năm.

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Eden Hazard

Cựu sao Chelsea sẽ nói lời chia tay với CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha vào cuối mùa bóng năm nay. Được biết, Eden Hazard sẽ sớm đưa ra quyết định về chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình hoặc tính tới việc giải nghệ. 

Eden Hazard đang tính tới việc giã từ quần đùi áo số - Ảnh: Internet
Eden Hazard đang tính tới việc giã từ quần đùi áo số - Ảnh: Internet

Ngôi sao tuyển Bỉ đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn tại Santiago Bernabeu kể từ khi gia nhập từ Chelsea vào năm 2019. Trong đó chấn thương luôn là điều gây cản trở anh cống hiến cho Real Madrid và dần đánh mất chính bản thân mình. 

Tất cả những gì anh làm được trong 3 mùa giải vừa qua cho “Kền kền trắng” chỉ vỏn vẹn 9 bàn và 9 kiến tạo - Con số quá thấp nếu so với những kỳ vọng và số tiền Real Madrid đã phải bỏ ra để mang anh từ Chelsea về với CLB. 

Eden Hazard đã không mang lại được đúng như những gì Real kỳ vọng - Ảnh: Internet
Eden Hazard đã không mang lại được đúng như những gì Real kỳ vọng - Ảnh: Internet

Chỉ tính riêng ở mùa bóng năm nay, Eden Hazard chỉ thi đấu được vỏn vẹn 392 phút. Ghi được 1 bàn và có 2 pha kiến tạo, phần còn lại của mùa giải những gì người ta thường nhìn thấy từ anh chỉ là những giây phút mài đũng trên băng ghế dự bị.  

Có thể nói mối lương duyên giữa ngôi sao sinh năm 1991 với CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha là một trong những “mối tình ngang trái” nhất lịch sử bóng đá thế giới khi cả 2 vốn không dành cho nhau. 

*Một số pha bóng hay của Eden Hazard trong màu áo Real Madrid: