XÁC NHẬN: Manuel Ugarte đến Chelsea, ký hợp đồng 5 năm

VOH - Chelsea được cho là đã chiêu mộ thành công Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon. Tiền vệ người Uruguay sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB Tây London.

Chelsea xác định Manuel Ugarte là bản hợp đồng ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Trước khi đến với sân Stamford Bridge, cầu thủ trưởng thành từ lò CA Fenix đã chơi ấn tượng tại Sporting Lisbon. Anh ra sân 47 trận trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng ở mùa giải 2022/23. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Manuel Ugarte

Chelsea đã dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Manuel Ugarte, ngay cả khi cầu thủ này được PSG lẫn MU quan tâm. Sao trẻ sinh năm 2001 sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2028 với CLB Tây London.

ugarte
Chelsea gấp rút hoàn thành thương vụ Manuel Ugarte. Ảnh: Internet

Được biết, The Blues phải chi 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Manuel Ugarte. HLV Mauricio Pochettino xem Manuel Ugarte là phương án chia lửa lý tưởng với Enzo Fernandez ở tuyến giữa.

Dù chưa chính thức công bố, thế nhưng Manuel Ugarte có thể trở thành tân binh thứ hai của Chelsea dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino. Trước đó, cây viết Fabrizio Romano tiết lộ The Blues đã chiêu mộ thành công Christopher Nkunku.

Khuya ngày 4/6, Christopher Nkunku ra sân trong trận Chung kết Cúp Quốc gia Đức gặp Eintracht Frankfurt. RB Leipzig giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 để bước lên ngôi vương và đây có thể là lần cuối Christopher Nkunku khoác áo RB Leipzig.