Real Madrid lên kế hoạch “cướp” người hùng C1 của Chelsea

VOH - Theo nhiều nguồn tin Kai Havertz đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, cầu thủ của Chelsea cũng đang úp mở khả năng ra đi vào mùa này.

Trong những ngày vừa qua, thông tin tiền đạo Karim Benzema muốn nói lời tạm biệt với Real Madrid để chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út. 

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Kai Havertz

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn đang chưa có điều gì chắc chắn ở đây khi có nhiều nguồn tin cho biết tiền đạo người Pháp muốn ở lại gắn bó thêm 1 mùa giải với CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha. 

Ngôi sao người Đức được Real Madrid lựa chọn để thay Benzema - Ảnh: Internet
Ngôi sao người Đức được Real Madrid lựa chọn để thay Benzema - Ảnh: Internet

Dẫu vậy với nhiều người điều này chỉ là phương pháp tạm thời với hàng công của “Kền kền trắng” bởi chân sút người Pháp đã bước sang tuổi 35 và không còn khả năng chơi bóng đỉnh cao trong vài năm tới. 

Chính vì vậy mới đây theo nguồn tin từ tờ báo Tây Ban Nha - Relevo, Real Madrid đã tính đến việc tìm người thay thế Karim Benzema và người được lựa chọn là Kai Havertz của Chelsea. 

Tờ báo này cũng tiết lộ thêm, chân sút người Đức đang để mở khả năng tới đầu quân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Cầu thủ 23 tuổi hiện không tin tưởng 100% vào bản kế hoạch của Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino. 

Kai Havertz đang để mở khả năng đến Real - Ảnh: Internet
Kai Havertz đang để mở khả năng đến Real - Ảnh: Internet

Kai Havertz hiện đang không có được phong độ tốt ở mùa bóng năm nay. Trải qua 47 trận thi đấu ở mùa này, sao Chelsea chỉ có 9 bàn và 1 kiến tạo - con số quá thấp nếu so với chính anh ở mùa trước 13 bàn và 5 kiến tạo sau 45 trận. 

Dẫu vậy phía Real Madrid vẫn đánh giá rất cao vai trò của người hùng từng giúp Chelsea vô địch C1 và đang tỏ rõ sự nghiêm túc muốn mang anh về với CLB.  

*Một số pha bóng hay của Kai Havertz: