Sau Messi, đến lượt Sergio Ramos nói lời chia tay PSG

VOH - Sergio Ramos là cái tên tiếp theo nói lời chia tay với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải này khép lại. Cựu cầu thủ Real Madrid đã thông báo trên trang cá nhân chính thức.

Sau Lionel Messi, Sergio Ramos là ngôi sao tiếp theo nói lời chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải này khép lại. Cựu cầu thủ Real đã thông báo chính thức trên trang cá nhân:

"Ngày mai sẽ là một ngày đặc biệt, ngày mà tôi sẽ khép lại một chương trong cuộc đời. Tạm biệt PSG. Đội bóng, người hâm mộ và thành phố Paris luôn là một trong những nơi tôi coi là nhà. Cảm ơn các bạn vì 2 năm đáng nhớ. Đây là quãng thời gian tôi được thi đấu ở cấp độ cao nhất. Trước khi khoác lên mình một chiếc áo mới, tôi muốn được lần cuối nói câu: Allez Paris!".

Cuộc đối đầu với Clermont Foot vào rạng sáng 4/6, sẽ là trận đấu cuối cùng của cả Ramos và Messi trong màu áo PSG. Trung vệ người Tây Ban Nha được cho là đã từ chối lời đề nghị giảm lương để tiếp tục gắn bó thêm 1 năm từ đội bóng nước Pháp. Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6.

Sau Messi, đến lượt Sergio Ramos nói lời chia tay PSG 1
Sergio Ramos nói lời chia tay với PSG - Ảnh: Internet

Cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè 2021, Sergio Ramos đã có 57 lần ra sân và góp công giúp PSG bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1. Với những gì cựu cầu thủ Real đã thể hiện, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã lên tiếng chia sẻ:

 "Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Sergio Ramos vì hai năm anh ấy đã ở bên chúng tôi.

Khả năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội và tính chuyên nghiệp của Sergio, kết hợp với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh ấy, khiến anh ấy trở thành một huyền thoại bóng đá thực sự, và thật vinh dự khi có anh ấy ở Paris. Mọi người ở câu lạc bộ chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất".