Messi đi đâu sau khi rời PSG?

VOH - Lionel Messi sẽ chính thức rời PSG sau mùa giải 2022/23. Có đến 4 đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Argentina, bao gồm Barca và đối thủ khó nhằn của Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út.

Tin chuyển nhượng PSG - Lionel Messi

HLV Christophe Galtier xác nhận, trận gặp Clermont Foot vào rạng sáng ngày 4/6 sẽ là lần cuối Lionel Messi khoác áo PSG. Sau hàng loạt mâu thuẫn và bị CĐV chỉ trích, cầu thủ 35 tuổi quyết định không gia hạn với Les Parisiens.

Bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn. Bởi lẽ, nhiều đội bóng trên khắp thế giới đều muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1987. Hãy cùng điểm qua những điểm đến tiềm năng của Lionel Messi sau khi rời PSG. 

messi
Lionel Messi cảm thấy không vui tại PSG. Ảnh: Internet

1. Barca (La Liga)

Theo L'Equipe, chủ tịch Joan Laporta của Barca đã tích cực liên hệ với ban tổ chức La Liga. Phía Barca phải trình bày rõ ràng kế hoạch cải thiện tài chính, qua đó đủ điều kiện chiêu mộ Lionel Messi. 

Mặt khác, đội chủ sân Camp Nou vừa bổ nhiệm Giám đốc thể thao mới - cựu tiền vệ Deco. Cadena SER cho biết, Deco đã có cuộc họp với HLV Xavi Hernandez và nhiệm vụ đầu tiên của ông là đưa Lionel Messi trở lại khoác áo Barca.

2. Al Hilal (Saudi Pro League)

Đã có mối liên hệ mật thiết giữa Lionel Messi và Al Hilal. Các báo cáo từ Foot Mercato tiết lộ, giới nhà giàu Ả Rập Xê Út đang chung tay thuyết phục Lionel Messi cập bến Saudi Pro League. Nếu đồng ý ký vào hợp đồng 2 năm, anh sẽ nhận mức đãi ngộ lên đến 600 triệu Euro.

Bên cạnh đó, Lionel Messi sẽ lại trở thành kỳ phùng địch thủ của Cristiano Ronaldo. Tại Saudi Pro League, Al Hilal là khắc tinh của Al Nassr. Mùa giải năm nay, Al Nassr của Cristiano Ronaldo toàn hòa và thua trước Al Hilal. 

messi
Vẫn có khả năng Lionel Messi đối đầu Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

3. Inter Miami (MLS)

"Đại gia" mới của MLS là đội bóng tỏ ra quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi nhất. Inter Miami thuộc quyền sở hữu của David Beckham - huyền thoại người Anh có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng lớn.

Tờ SPORT đưa tin, Inter Miami mời chào Lionel Messi bản hợp đồng 4 năm trị giá 200 triệu Euro. Ngoài ra, Inter Miami cũng sẵn sàng cho Barca mượn Lionel Messi ngay sau khi chiêu mộ tuyển thủ Argentina. 

4. Man City

Dù ít có khả năng xảy ra nhất nhưng CĐV luôn chờ đợi ngày Lionel Messi tái ngộ Pep Guardiola. Lần gần nhất Lionel Messi được liên kết với Man City là mùa Hè 2021, thời điểm anh chính thức chia tay Barca. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất