Bản tin Chelsea 2/6: Trò cưng Lampard muốn ở lại CLB | The Blues làm khó MU vụ Mount

VOH - Bản tin Chelsea 2/6 gồm những thông tin như Trevoh Chalobah muốn đấu tranh cho một vị trí chính thức. The Blues vẫn giữ nguyên mức giá 80 triệu bảng dành cho Mason Mount.

Trevoh Chalobah cân nhắc rời Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, trung vệ 23 tuổi đang muốn đấu tranh cho một trí chính thức dưới thời tân HLV Mauricio Pochettino.

Trevoh Chalobah chưa rõ tương lai tại Chelsea - Ảnh: Internet
Trevoh Chalobah chưa rõ tương lai tại Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên tờ báo này cũng cho biết thêm, Trevoh Chalobah muốn có một buổi gặp mặt với HLV Mauricio Pochettino để có cuộc nói chuyện về tương lai của mình. 

Nếu chiến lược gia người Argentina khẳng định anh vẫn còn nằm trong kế hoạch của Chelsea mùa tới, cầu thủ người Anh sẽ ở lại với The Blues và cố gắng chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của HLV này. 

Mason Mount vẫn kiên quyết tới MU

Theo tin tức từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Mason Mount vẫn kiên quyết chuyển đến “Quỷ đỏ” thành Manchester vào mùa giải tới đây. Mọi thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên dường như đã hoàn tất. 

Chelsea gây khó dễ vụ Mount tới MU - Ảnh: Internet
Chelsea gây khó dễ vụ Mount tới MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Chelsea vẫn nhất quyết không hạ giá bán ngôi sao của mình dưới 80 triệu bảng. Dẫu vậy, phía MU vẫn đang rất tự tin về khả năng hoàn thành thương vụ này. 

Chelsea tranh David Raya với MU

Cụ thể mới đây theo một số nguồn tin tại Anh, phía đội chủ sân Stamford Bridge đã có buổi gặp trực tiếp với người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha. 

David Raya đang được nhiều CLB lớn theo đuổi - Ảnh: Internet
David Raya đang được nhiều CLB lớn theo đuổi - Ảnh: Internet

Sau cuộc trao đổi người đại diện của David Raya đã yêu cầu CLB chủ quản - Brentford giảm giá thân chủ của mình xuống mức 40 triệu bảng. 

Ngoài Chelsea, MU cũng là đội đang muốn có chữ ký của thủ môn 27 tuổi. Tuy nhiên, The Blues có thể tận dụng khoảng thời gian “Quỷ đỏ” đang bận tâm đến các thương vụ khác để mang về lợi thế cho mình. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất