Chelsea thẳng thừng từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng của Brighton

VOH - Sau màn thể hiện tuyệt vời ở mùa giải vừa qua, Brighton mong muốn được mua đứt Levi Colwill. Nhưng cái giá 30 triệu bảng The Seagulls đưa ra đã bị Chelsea thẳng thừng từ chối.

Thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Brighton, Levi Colwill được đánh giá là một trong những ngôi sao đột phá của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Hậu vệ người Anh thường xuyên được ra sân, nhận được cơn mưa lời khen từ HLV và các nhà đánh giá chuyên môn.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Levi Colwill

Cầu thủ 20 tuổi sẽ quay trở lại khác áo đội bóng chủ quản - Chelsea ở mùa hè này mặc cho Brighton ra sức chèo kéo. The Seagulls mới đây đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng để mua đứt hậu vệ trẻ người Anh. Tuy nhiên, The Blues đã thẳng thừng từ chối và khẳng định Levi Colwill không phải để bán.

Chelsea thẳng thừng từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng của Brighton 1
Chelsea khẳng định Levi Colwill không phải để bán - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea từ chối những sự quan tâm của các đội bóng khác dành cầu thủ sinh năm 2003, trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã nói không với Liverpool về thương vụ này. Levi Colwill được cho là đã nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

Nhà cầm quân người Argentina sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc lớn ở The Blues vào mùa hè này, có đến 15 cái tên được cho là sẽ phải ra đi. Mới đây nhất, Joao Felix và Denis Zakaria đã "khăn gói" rời khỏi Stamford Bridge.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất