Lukaku đưa ra quyết định tương lai, CĐV Chelsea "thở phào"

VOH - Mới đây tiền đạo Romelu Lukaku cho biết bản thân không muốn quay trở lại CLB chủ quản - Chelsea để ở lại Inter Milan.

Inter Milan đang có một mùa giải tương đối thành công tại đấu trường Cúp C1 khi xuất sắc lọt vào đến trận Chung kết để chạm trán Man City của Pep Guardiola. 

Góp trong thành tích trên không thể không kể đến tiền đạo Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo sau 7 trận ra sân cho Inter Milan tại C1 mùa này. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Theo nhiều nguồn tin cho hay, trận đấu với The Citizens tới đây nhiều khả năng sẽ là lần cuối khán giả được nhìn thấy ngôi sao 30 tuổi khoác lên mình màu áo nửa xanh thành Milan. 

Lukaku từng thừa nhận trở về Chelsea là quyết định sai lầm - Ảnh: Internet
Lukaku từng thừa nhận trở về Chelsea là quyết định sai lầm - Ảnh: Internet

Cụ thể trước đó theo tờ Daily Mail cho biết tân HLV trưởng mới của Chelsea - Mauricio Pochettino đang nóng lòng chờ Romelu Lukaku trở về Chelsea ngay sau khi trận Chung kết C1 kết thúc để có cuộc nói chuyện trực tiếp với tiền đạo này. 

Tuy nhiên mới đây theo nhà báo Fabrizio Romano, Romelu Lukaku không muốn trở về CLB thành London và mong muốn được tiếp tục gắn bó với Inter Milan. 

BLĐ của đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng cho biết thêm họ cũng rất muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1993 ở lại và cực kỳ lạc quan Chelsea sẽ nhả người với một mức giá phù hợp. 

Lukaku không muốn trở lại Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku không muốn trở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Về phía Romelu Lukaku, ngôi sao người Bỉ đang không có một mùa giải thành công như đã từng làm trong màu áo Inter Milan trước đây. Bằng chứng anh chỉ là kép phụ cho “lão tướng” Edin Dzeko và thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. 

Dẫu vậy, tại Inter Milan tuyển thủ của đội tuyển Bỉ đang cảm thấy hạnh phúc và không muốn phải trở về với Chelsea - nơi từng gọi là quyết định sai lầm khi trở lại nửa xanh thành Milan vào mùa bóng năm nay.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Lukaku: