Chờ...

Arsenal ra tay cứu vớt ngôi sao bị thất sủng tại Real Madrid

VOH - Theo một số nguồn tin, Arsenal đang tính tới việc chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid, bất chấp ngôi sao này đang ở rất gần Aston Villa.

Tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid đang để ngỏ khả năng ra rời CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha vào cuối mùa bóng năm nay. 

Trước đó theo nguồn tin cho biết ngôi sao này đang cảm thấy bất mãn tại Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng với những gì đã đóng góp ở mùa này, bản thân nên được nhận một bản hợp đồng kèm một mức lương xứng đáng hơn. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Marco Asensio

Tuy nhiên, phía “Kền kền trắng” đã thẳng thừng từ chối đề nghị trên. Theo tờ Marca, ngôi sao 27 tuổi hiện đang ở rất gần với việc gia nhập Aston Villa của HLV Unai Emery. 

Asensio muốn rời Real để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn - Ảnh: Internet
Asensio muốn rời Real để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn - Ảnh: Internet

Dẫu vậy mới đây một CLB khác tại Ngoại hạng Anh là Arsenal đang có ý định muốn chen chân vào thương vụ trên. 

Cụ thể theo thông tin từ GiveMeSport, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao khả năng của Marco Asensio và tin rằng “Hoàng tử thành Madrid” có thể gia tăng sức mạnh cho “Pháo thủ” mùa tới. 

Hiện vẫn chưa có quyết định chính thức nào từ “Pháo thủ” gửi đến Real Madrid, mọi thứ vẫn phải chờ quyết định từ Mikel Arteta. 

Arsenal từng muốn có Asensio trong quá khứ - Ảnh: Internet
Arsenal từng muốn có Asensio trong quá khứ - Ảnh: Internet

Marco Asensio từng được xem là viên ngọc quý của bóng đá Tây Ban Nha. Đã từng có thời điểm ngôi sao 27 tuổi nổi lên như là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới khi sở hữu đầy đủ những phẩm chất của một ngôi sao lớn cần có. 

Tuy nhiên, chấn thương nặng trong chính trận đấu giao hữu với Arsenal vào năm 2019 đã lấy đi những gì tinh túy nhất của Marco Asensio. 

Dù không còn phong độ đỉnh cao nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là một quân bài chất lượng. Bằng chứng là trong mùa bóng năm nay, Marco Asensio đã có 9 bàn và 6 kiến tạo sau 30 trận chơi cho Real Madrid tại La Liga.   

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Những pha bóng ấn tượng của Marco Asensio trong màu áo Real Madrid: