Arsenal giải cứu sao trẻ khỏi đội bóng xuống hạng

VOH - Với việc phải xuống hạng, Leeds United sẽ phải chia tay những ngôi sao hàng đầu của đội bóng. Mới đây, tiền đạo 19 tuổi, Willy Gnonto đã được Arsenal nhắm đến.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Willy Gnonto

Việc tìm kiếm người chia lửa với cho Bukayo Saka trên hàng công sẽ là ưu tiên hàng đầu của "Pháo thủ" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mới đây, theo nguồn tin từ Calciomercato, HLV Mikel Arteta đang dành sự quan tâm đến Willy Gnonto, tiền đạo 19 tuổi đang thuộc biên chế Leeds United.

Chân sút người Italia gia nhập Leeds United từ Zurich với giá 3,8 triệu bảng ở kỳ phiên chợ hè năm ngoái. Trong màu áo đội chủ sân Elland Road, Willy Gnonto đã có được 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Arsenal giải cứu sao trẻ khỏi đội bóng xuống hạng 1
Tiền đạo 19 tuổi của Leeds được Arsenal nhắm đến - Ảnh: Internet

Với kỹ thuật rê dắt, tốc độ đi bóng và kỹ năng dứt điểm sắc lẹm, tiền đạo 19 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Tờ Sport của Tây Ban Nha, gần đây đã xếp Willy Gnonto ở vị trí thứ 17 trong danh sách 20 cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.

Theo Gazzetta dello Sport, Leeds United sẵn sàng để sao mai của đội bóng ra đi nếu nhận được ít nhất 30 triệu euro (26 triệu bảng). Để có chữ ký của Willy Gnonto, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Man City và các ông lớn của Serie A.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất