Arsenal khước từ một yêu cầu khi gia hạn với Saka

VOH - Arsenal vừa giữ chân thành công Bukayo Saka, tuy nhiên vẫn từ chối cài vào điều khoản giải phóng để phòng trường hợp cầu thủ người Anh muốn ra đi.

Sau nhiều ngày đàm phán, Bukayo Saka đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal. Trong giao kèo mới, cầu thủ người Anh sẽ hưởng mức lương 15 triệu bảng Anh mỗi mùa, kèm theo những khoản thưởng.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ Bukayo Saka đã đưa ra những yêu cầu với ban lãnh đạo CLB Bắc London. Đầu tiên, anh không muốn gia hạn nhiều hơn 4 năm. Sau khi cân nhắc, đội chủ sân Emirates cuối cùng cũng chấp thuận.

saka
Saka là nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục các danh hiệu lớn của Arsenal. Ảnh: Internet

Dù vậy, đại diện Bukayo Saka còn đề nghị “Pháo thủ” thêm vào điều khoản giải phóng hợp đồng. Thế nhưng, CLB Bắc London lập tức khước từ. Bởi lẽ, The Gunners muốn đề phòng trường hợp Bukayo Saka đòi ra đi trong tương lai.

Khi đó, Arsenal sẽ không bị các đối tác ép giá một cách dễ dàng. Edu Gaspar được cho là người có tiếng nói lớn nhất trong vụ gia hạn với Bukayo Saka. Trước Bukayo Saka, Arsenal đã tiến hành giữ chân hàng loạt cái tên như Gabriel Magalhaes hay Aaron Ramsdale.

Bên cạnh đó, Arsenal còn ưu tiên cho khâu mua sắm. Declan Rice được xem là mục tiêu trọng tâm của đội chủ sân Emirates. Nếu muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 1999, “Pháo thủ” dự kiến phải chi hơn 100 triệu bảng Anh. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất