Đến Balotelli cũng "phát cuồng" vì Haaland

VOH - Erling Haaland trải qua mùa giải bùng nổ cùng Man City. Mới đây, Mario Balotelli đã không ngớt lời ca ngợi người đàn em.

Erling Haaland đã ghi 36 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man City giành chức vô địch. Ngoài danh hiệu tập thể, chân sút người Na Uy còn có 2 lần giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh và ban tổ chức giải bình chọn.

Sau khi Sergio Aguero rời đi, Man City không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế. Không chỉ HLV Pep Guardiola và các chuyên gia bóng đá Anh, cả người cũ Mario Balotelli của sân Etihad cũng “phát cuồng” vì Erling Haaland.

haaland
Balotelli không tiếc lời ca ngợi Haaland sau chuỗi phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ rằng Erling Haaland là một cầu thủ phi thường. Những số liệu thống kê cho thấy cậu ấy đang là tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm này”, trang Gazzetta dello Sport dẫn lời Mario Balotelli.

Trong quá khứ, Mario Balotelli có khoảng thời gian 3 năm khoác áo Man City. Tại đây, anh ra sân 80 trận, ghi 30 bàn và có 7 đường kiến tạo. Thế nhưng, anh không còn được trọng dụng khi Edin Dzeko cùng Sergio Aguero duy trì phong độ ổn định.

Sau này, Mario Balotelli kinh qua hàng loạt đội bóng như OGC Nice, Marseille, AC Monza hay Adana Demirspor. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1990 đã chuyển sang khoác áo FC Sion tại Thụy Sĩ. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất