Erling Haaland "đe dọa" MU và Inter trước thềm các trận Chung kết

VOH - Tiền đạo số 1 của Man City, Erling Haaland khẳng định sẽ thi đấu hết mình trong hai trận chung kết sắp tới tại Cúp FA và Cúp C1.

Trong buổi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) bình chọn, khi được hỏi về hai trận chung kết trước mắt, tiền đạo số 1 của Man City, Erling Haaland cho biết:

"Còn hai trận chung kết nữa, chúng tôi phải tập trung mặc dù chúng tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh. Chúng tôi cần tập trung để giành được những gì có khả năng trong hai trận chung kết sắp tới. Tôi hi vọng sẽ làm mọi thứ trong trận chung kết và hy vọng giành cả 2 chiếc cúp".

Erling Haaland
Erling Haaland là một hợp đồng thành công của Man City mùa này - Ảnh: Internet

Sau khi cập bến Etihad từ Dortmund ở mùa hè năm ngoái với thương vụ trị giá 51 triệu bảng, Erling Haaland đã ghi 52 bàn sau 51 trận ra sân cho Man City. Cầu thủ người Na Uy đã thừa nhận việc phá nhiều kỷ lúc trong mùa đầu tiên khoác áo The Citizens đã vượt qua sự mong đợi của chính anh. Tuy nhiên việc đạt được những thành tích cá nhân ấn tượng không phải mục tiêu hàng đầu của cầu thủ sinh năm 2000, Haaland chia sẻ:

“Thành thật mà nói, tôi chỉ tham gia từng trận đấu, và tập trung vào những gì chúng ta có thể tập trung. Tôi không thích chú tâm vào tương lai hay quá khứ. Tôi thích sống trong từng khoảnh khắc và tôi thích tận dụng từng trận đấu, chính xác như những gì Pep nói chúng tôi sẽ làm và đó là những gì chúng tôi đã làm".

Ngày 3/6, Erling Haaland cùng các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với MU tại trận chung kết Cúp FA. Sau đó chỉ 8 ngày, 11/6, Man City và Inter Milan sẽ bước vào trận chung kết Cúp C1. Nếu giành được cả 2 chiến thắng để hoàn thành cú ăn 3, thầy trò Pep Guardiola sẽ viết nên trang sử mới cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất