Nhờ Erling Haaland, cửa hàng đồ lót tăng 45% doanh thu

VOH - Erling Haaland chụp ảnh với chiếc quần lót chữ Y sau trận Man City thắng Arsenal 4-1. Nhờ đó, doanh thủ của một cửa hàng đã tăng vọt vì hiệu ứng của tiền đạo người Na Uy.

Câu chuyện bắt đầu sau trận Man City thắng Arsenal 4-1 tại Etihad. Sau trận, cựu thành viên Noah Gallagher của ban nhạc trứ danh Oasis đã tiến vào phòng thay đồ để giao lưu với các cầu thủ. Bởi lẽ, ông là “fan cứng” của The Citizens.

Mọi thứ rất bình thường cho đến khi Noah Gallagher bắt gặp Erling Haaland, người lúc bấy giờ chẳng mặc gì ngoài chiếc quần lót chữ Y trên người. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau khi bức ảnh của Erling Haaland được đăng tải, cửa hàng Original Factory Shop đã tăng đến 45% doanh thu.

haaland
Bức ảnh gây sốt của Erling Haaland. Ảnh: Internet

Giám đốc bán hàng của Original Factory Shop, ông Tracy Ford cho biết: “Trước đây, chúng tôi vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ thiết kế kiểu quần đùi. Tuy nhiên, nhờ Erling Haaland, mọi người đã bắt đầu dành sự quan tâm trở lại với quần lót chữ Y”.

Noah Gallagher đã không ngớt lời khen ngợi tài năng của Erling Haaland. Thế nhưng, ông cũng nhận xét chân sút người Na Uy là người “điên rồ, như một đứa trẻ”. Mùa này, cựu cầu thủ Borussia Dortmund chơi bùng nổ và chuẩn bị cùng Man City lên ngôi tại Ngoại hạng Anh.

Cá nhân Erling Haaland đã cán mốc 36 bàn thắng, phá kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải. Ngoài ra, trước mắt anh sẽ là trận Chung kết C1 đầu tiên trong sự nghiệp gặp Inter Milan.