Chelsea cạnh tranh MU để sở hữu sao mai 20 tuổi

VOH - Các ông lớn tại Ngoại hạng Anh, trong đó có Chelsea đều đang theo dõi sát sao tiền đạo 20 tuổi của Gent, Gift Orban.

Theo tờ Evening Standard đưa tin, nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang rất quan tâm đến ngôi sao mới nổi trong màu áo Gent.

Cụ thể: "Chelsea, Man United, Tottenham và Fulham là một trong số những câu lạc bộ đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo của Gent, Gift Orban".

"Orban còn hợp đồng đến năm 2027 và Gent sẽ chỉ muốn bán cậu ấy với một khoản phí khổng lồ. Người ta cũng hiểu rằng Orban rất vui khi được ở lại và phát triển ở Bỉ lâu hơn trước khi rời đi".

Chelsea cạnh tranh MU để sở hữu sao mai 20 tuổi 1
Gift Orban đang được nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh quan tâm - Ảnh: Internet

Với những gì đã thể hiện tại giải đấu hàng đầu của Bỉ, cầu thủ 20 tuổi người Nigeria đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Orban đã có 19 pha lập công sau 19 trận cho Gent trên mọi đấu trường, với tần suất khủng khiếp 75 phút/1 bàn.

Cả Chelsea và Manchester United đều mong muốn gia tăng sức mạnh hàng công vào mùa giải năm sau bằng những bản hợp đồng chất lượng ở hè này.

The Blues nhiều khả năng sẽ không muốn đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Trong khi đó, mục tiêu ở hàng công là Sadio Mane mới đây đã có động thái muốn ở lại Bayern Munich. Tìm kiếm một tiền đạo sắc bén sẽ là ưu tiên hàng đầu của The Blues ở phiên chợ tới đây.