Sao trẻ 20 tuổi chê Arsenal thậm tệ, mơ được khoác áo MU

VOH - Gift Orban khẳng định Arsenal không phải là điểm đến ưa thích của anh. Thay vào đó, cầu thủ người Nigeria muốn được gia nhập những đội bóng như MU, Man City.

Gift Orban năm nay mới chỉ 20 tuổi, đang đầu quân cho KAA Gent tại Bỉ. Mùa giải năm nay, anh ra sân 19 trận và ghi được 19 bàn, hiệu suất tương đối ấn tượng. Màn trình diễn thăng hoa giúp Gift Orban lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh.

Mới đây, đích thân cầu thủ người Nigeria đã lên tiếng về tương lai. Gift Orban khẳng định, mơ ước của anh là được khoác áo những đội bóng như MU, Liverpool hay Man City. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2002 lại chê Arsenal thậm tệ.

orban
Orban bất ngờ chê bai Arsenal. Ảnh: Internet

Trả lời thông qua Sport Witness, Gift Orban cho biết: “Tôi không thích những đội như Arsenal lắm. Trông họ không có vẻ gì là muốn chinh phục danh hiệu. Bản thân tôi lại muốn cập bến những đội bóng có khao khát và tham vọng lớn”.

Phát biểu của Gift Orban có thể khiến người hâm mộ Arsenal phẫn nộ. Bởi lẽ, anh không được liên kết quá nhiều với đội chủ sân Emirates. Theo HLV Mikel Arteta, ưu tiên của CLB Bắc London trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 là tiền vệ trung tâm.

Cả Moises Caicedo và Declan Rice đều lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Được biết, The Gunners sẵn sàng chi 92 triệu bảng Anh để thuyết phục West Ham United nhả người. Dù vậy, phía West Ham United vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào cho đối tác.