Arsenal tiếp tục bị sao Juventus nói lời “phũ phàng”

VOH - Arsenal mới đây đã bị tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus tiếp tục nói lời phũ phàng khiến người hâm mộ "Pháo thủ" hết sức hụt hẫng.

Arsenal gần như đã không còn cơ hội soán ngôi vô địch của Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, theo một số cổ động viên “Pháo thủ” điều khiến họ quan tâm nhất lúc này chính là tình hình chuyển nhượng của đội bóng. 

Một trong những điểm yếu cần được nâng cấp chính là vị trí tiền đạo, Gabriel Jesus có thể chơi rất hay nhưng liên tục mắc phải những ca chấn thương. Ngoài ra, trong đội hình của Arsenal hiện tại cũng không có lấy một tiền đạo đẳng cấp để thế chỗ cho ngôi sao người Brazil khi anh vắng mặt. 

Hiện tại, “Pháo thủ” đang nhắm tới Dusan Vlahovic - ngôi sao mà họ từng bị Juventus “cướp mất” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022. 

Dusan Vlahovic đang là mục tiêu được Arsenal nhắm đến cho vị trí tiền đạo - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic đang là mục tiêu được Arsenal nhắm đến cho vị trí tiền đạo - Ảnh: Internet

Tiền đạo của Juventus đang không có được mùa giải thành công khi thất bại tại hầu hết các đấu trường mà mình tham gia. Bản thân ngôi sao 23 tuổi cũng mất đi bản năng sát thủ, bằng chứng là anh mới chỉ ghi được 10 bàn sau 28 trận đã chơi tại Serie A mùa này. 

Được biết chân sút sinh năm 2000 cũng đang không cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng thành Turin. Chính vì vậy hơn lúc nào hết đây là thời điểm tuyệt vời dành cho Arsenal để mang về chân sút mà họ từng khao khát có được. 

Tuy nhiên, đội bóng thành London vừa nhận “gáo nước lạnh” trong thương vụ nói trên sau chia sẻ từ chính người đại diện của Dusan Vlahovic. Cụ thể, phát biểu trên truyền thông người này cho biết:

“Có 3 đội bóng đang dành sự quan tâm cho cậu ấy (Dusan Vlahovic), Juventus sẽ xem xét những lời đề nghị được gửi tới một cách nghiêm túc. Cả 3 CLB đều có bề dày lịch sử ấn tượng, đó là Chelsea, Bayern Munich và Atletico Madrid”.

Câu nói của người đại diện ngôi sao Juventus không khỏi khiến các fan của Arsenal bị thất vọng. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, “Pháo thủ” vẫn chưa có bất kỳ động thái nào muốn chiêu mộ Dusan Vlahovic. 

*Một số pha bóng hay của Dusan Vlahovic: