Chờ...

Ten Hag đưa ra yêu cầu gây “sốc” với BLĐ MU

VOH - HLV Erik ten Hag mới đây đã yêu cầu ban lãnh đạo MU phải mang về 2 tiền đạo để thay phiên nhau, trong bối cảnh Anthony Martial dính quá nhiều chấn thương.

Man United của HLV Erik ten Hag đang phải tập trung cho mục tiêu giành vé dự Cúp C1 mùa tới. 

Điều này thật sự rất quan trọng với MU bởi nó có thể ảnh hưởng đến quá trình chuyển nhượng của đội bóng, cũng như mục tiêu của “Quỷ đỏ” trong mùa bóng mới tới đây. 

Tạm gác lại chuyện đó sang một bên, theo nhiều nguồn tin cho biết MU đang tích cực hoạt động trên TTCN để mang về một chân sút đẳng cấp. 

Đây vốn luôn được xem là điểm yếu của đoàn quân HLV Erik ten Hag mùa này. Bằng chứng là số pha lập công của họ chỉ vỏn vẹn 51 bàn (thấp nhất trong 5 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh).

HLV Erik ten Hag muốn có cả Harry Kane lẫn Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
HLV Erik ten Hag muốn có cả Harry Kane lẫn Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

Hiện tại đang có rất nhiều cái tên được MU để mắt đến, có thể kể đến một vài ngôi sao như Harry Kane, Victor Osimhen hay Gonzalo Ramos. Tất cả đều đang là những tiền đạo hàng đầu và đều có khả năng gánh vác được hàng công của “Quỷ đỏ” trong mùa giải mới. 

Tuy nhiên theo tờ Times Sport tiết lộ, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo Man United phải mang về ít nhất 2 tiền đạo để thay phiên nhau. Hai mục tiêu được ông thầy người Hà Lan nhắm đến là Harry Kane và ngôi sao trẻ Rasmus Hojlund. 

Dẫu vậy việc mang về cùng lúc 2 ngôi sao trên không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đơn cử như trường hợp của Harry Kane khi chân sút này vẫn đang mập mờ trong giữa việc rời đi hoặc ở lại.

Ngoài ra thì giao dịch với Tottenham cũng chưa bao giờ là chuyện dễ với bất cứ đội bóng nào muốn mua người của họ.Hiện tại tất cả chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn và chưa có bất kỳ động thái xúc tiến thương vụ giữa đôi bên. 

*Một số pha bóng hay của Rasmus Hojlund: