Jack Grealish “mỉa mai” huyền thoại Real Madrid

VOH - Jack Grealish sau khi giúp Man City giành được chiến thắng trước Real Madrid tại Bán kết Cúp C1, đã có hành động đáp trả huyền thoại Guti sau khi bị chê bai.

Được biết sau khi bị huyền thoại Guti công khai chê bai tại trận Bán kết Cúp C1 lượt đi với Real Madrid, Jack Grealish đã có hành động đáp trả đến danh thủ người Tây Ban Nha. 

Cụ thể, ngôi sao mang áo số 10 tại Man City đã để lại biểu tượng mặt người bị khóa zip ở miệng bên dưới đoạn clip của kênh El Chiringuito TV. 

Đoạn clip nói về việc Guti đã nhận xét Jack Grealish chơi không hay khi đối đầu Real Madrid tại sân Bernabeu. 

Guti lên tiếng chỉ trích phong cách chơi bóng của Jack Grealish - Ảnh: Internet
Guti lên tiếng chỉ trích phong cách chơi bóng của Jack Grealish - Ảnh: Internet

Ông nói: "Cậu ta có lừa qua được ai đâu? Cách chơi của Jack Grealish khiến Man City dễ bị đối phương nắm bắt được ý đồ và không thể tạo được cơ hội nguy hiểm khi quả bóng được luân chuyển về phía cậu ta”.

Dù bị công khai chê bai ngay trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Jack Grealish vẫn giữ im lặng và có một màn thể hiện tốt ngay trong trận Bán kết Cúp C1 lượt về với Real Madrid, đồng thời góp công không nhỏ giúp Man City lọt vào trận Chung kết.  

Sau trận đấu, tiền vệ người Anh cũng cảm thấy tự hào khi chơi một trận đấu để đời. "Màn trình diễn này thật tuyệt diệu". Jack Grealish bày tỏ. 

Mùa giải năm nay người hâm mộ The Citizens đã chứng kiến một sự lột xác mạnh mẽ đến từ Jack Grealish. Cụ thể, anh chơi 48 trận cho Man City đóng góp 5 bàn và 11 kiến tạo. 

Thành tích này của cựu sao Aston Villa chiếm được một suất đá chính trong đội hình toàn sao của Pep Guardiola.  

*Một số pha bóng hay của Jack Grealish trong màu áo Man City: