Chelsea nhận hung tin trước thềm đại chiến với Man City

VOH - Theo thông tin mới nhất, trung vệ Benoit Badiashile của Chelsea đã trở thành cái tên tiếp theo phải vắng mặt trong trận đối đầu với Man City cuối tuần này.

HLV Frank Lampard tiết lộ Benoit Badiashile sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Chelsea tới sân Etihad trong khuôn khổ vòng 37 giải bóng đá Ngoại hạng Anh sau khi dính chấn thương háng ở buổi tập đầu tuần.

Thuyền trưởng của The Blues cho biết: "Chúng tôi gặp trường hợp khá giống thời gian gần đây. Mason Mount, Reece James, Ben Chilwell, N'Golo Kante và Marc Cucurella không được khỏe".

"Kalidou Koulibaly đã tập luyện trong tuần này nhưng chưa sẵn sàng cho một trận đấu như thế này. Công bằng mà nói, cậu ấy đã bình phục sớm hơn dự kiến. Benoit Badiashile gặp chấn thương háng trong buổi tập hai ngày trước và sẽ bỏ lỡ trận đấu (với Man City). Chúng tôi đang đánh giá tình huống này khi chúng ta nói chuyện".

Chelsea nhận hung tin trước thềm đại chiến với Man City 1
Benoit Badiashile sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Man City - Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Anh không đề cập đến trường hợp của Mateo Kovacic, cầu thủ đã tập tễnh rời sân trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Nottingham Forest cuối tuần trước. Tiền vệ 29 tuổi dính chấn thương cơ và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp Man City.

Chelsea được cho là đã hết động lực ở thời điểm hiện tại. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và không có cơ hội chen chân vào nhóm giành quyền tham dự cúp Châu Âu mùa sau.

Trong khi đó, trận đấu cuối tuần này có ý nghĩa rất lớn với Man City. Ngay trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn cổ động viên thân yêu, nếu giành được 3 điểm, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.