Bản tin Chelsea 20/5: Lampard sẵn sàng “làm nền” cho ngày vui của Man City

VOH - Bản tin Chelsea 20/5 bao gồm những thông tin như HLV Frank Lampard không tin đội bóng của mình có thể cản bước được Man City. Mateo Kovacic có động thái muốn rời CLB.

Frank Lampard thừa nhận Man City quá mạnh để ngăn cản vào lúc này

Vào cuối tuần này, Chelsea của HLV Frank Lampard sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad của Man City trong khuôn khổ vòng đấu thứ 37 Ngoại hạng Anh. 

Frank Lampard cho rằng việc ngăn cản Man City là rất khó khăn - Ảnh: Internet
Frank Lampard cho rằng việc ngăn cản Man City là rất khó khăn - Ảnh: Internet

Đây được xem là chuyến đi khó khăn với The Blues bởi xét về phong độ lẫn thực lực ở thời điểm hiện tại, họ rõ ràng không thể so sánh với đội chủ nhà. 

Thậm chí, HLV trưởng của đội bóng là Frank Lampard cũng đã lên tiếng cho rằng đừng mong chờ vào việc Chelsea có thể cản bước Man City lên ngôi vô địch.

“Với phong độ của Man City, bạn sẽ không muốn đặt cược vào bất cứ điều gì chống lại họ. Tôi nghĩ họ là đội hay nhất của bóng đá thế giới. Điều đó có tốt cho bóng đá Anh không? Vâng, tại sao không? Phần còn lại của giải đấu phải cố gắng đạt được tiêu chuẩn đó”.

Mateo Kovacic có động thái muốn rời Chelsea vào cuối mùa

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Mateo Kovacic đang cân nhắc về việc rời CLB Chelsea vào cuối mùa bóng năm nay. 

Mateo Kovacic có động thái muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet
Mateo Kovacic có động thái muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet

Ngôi sao 29 tuổi vẫn đang bỏ ngỏ việc gia hạn hợp đồng với đội bóng. Được biết nếu rời khỏi Chelsea, Mateo Kovacic sẽ là mục tiêu được nhiều đội bóng lớn hướng tới đơn cử như có thể kể đến trường hợp của Man City. 

Chelsea theo đuổi sao mai 20 tuổi

Theo tờ Evening Standard đưa tin, nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang rất quan tâm đến ngôi sao mới nổi trong màu áo Gent.

Được biết không chỉ Chelsea mà những đội bóng lớn như Man United, Tottenham và Fulham cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo của Gent, Gift Orban.

Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của sao mai 20 tuổi - Ảnh: Internet
Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của sao mai 20 tuổi - Ảnh: Internet

Hiện tại Orban còn hợp đồng đến năm 2027 và Gent sẽ chỉ muốn bán cậu ấy với một khoản phí khổng lồ. Người ta cũng hiểu rằng Orban rất vui khi được ở lại và phát triển ở Bỉ lâu hơn trước khi rời đi.

Với những gì đã thể hiện tại giải đấu hàng đầu của Bỉ, cầu thủ 20 tuổi người Nigeria đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Orban đã có 19 pha lập công sau 19 trận cho Gent trên mọi đấu trường, với tần suất khủng khiếp 75 phút/1 bàn.