Tin chuyển nhượng Hè 2023 tuần này: MU và Arsenal chờ bom tấn kích nổ

VOH - Tin chuyển nhượng hè 2023 của CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh như MU, Arsenal, Chelsea và Man City... sẽ được cập nhật tại đây.

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Nhà vô địch của giải đấu nhiều khả năng sẽ là Man City. 

Giờ đây ngoài cuộc đua cạnh tranh cho tấm vé Cúp C1 năm sau, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là tình hình chuyển nhượng của các CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh. 

Dưới đây sẽ là tổng hợp chi tiết tình hình chuyển nhượng của các đội bóng lớn như MU, Arsenal, Chelsea và Man City trong tuần vừa qua.

MU dùng mức lương gấp đôi để chèo kéo ngôi sao Real Sociedad

Cụ thể, trong nỗ lực tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ, mới đây nhất MU nhắm đến Martin Zubimendi của Real Sociedad. 

Arsenal muốn kích nổ bom tấn mang tên Declan Rice

Declan Rice đang là mục tiêu số 1 tại TTCN của Arsenal hè này - Ảnh: Internet
Declan Rice đang là mục tiêu số 1 tại TTCN của Arsenal hè này - Ảnh: Internet

Mikel Arteta tiết lộ Arsenal sẽ chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua Declan Rice vào tháng 6 tới đây. Được biết, "Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền kỷ lục để có được sự phục vụ của thủ quân West Ham. 

Man City muốn đưa "hiện tượng World Cup" về Etihad

Theo nhiều nguồn tin cho biết phía Man City sẵn sàng vung tiền chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol nếu HLV Pep Guardiola có kế hoạch cải tổ hàng thủ sau mùa giải 2022/23.

Rào cản lớn nhất của MU trong vụ Kim Min Jae

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết MU đang gặp vấn đề lớn trong thương vụ mua Kim Min Jae, nguyên nhân cho điều này đến từ việc mua bán CLB vẫn chưa được hoàn tất.

Chelsea quan tâm đến tiền vệ tài năng của AS Monaco

CLB Chelsea đang có ý định chiêu mộ Youssouf Fofana để gia cố tuyến giữa. Mới đây, đích thân cầu thủ của AS Monaco đã úp mở về khả năng ra đi trong tương lai gần.

MU muốn chiêu mộ Kylian Mbappe

MU muốn chơi lớn trong thương vụ Kylian Mbappe - Ảnh: Internet
MU muốn chơi lớn trong thương vụ Kylian Mbappe - Ảnh: Internet

MU chưa có mối liên kết chặt chẽ với Kylian Mbappe. Tuy nhiên, kịch bản cầu thủ người Pháp cập bến Old Trafford vẫn có thể xảy ra nếu hoàng thân Qatar mua lại đội bóng thành công.

Arsenal có "kế hoạch B" cho thương vụ Joao Cancelo

Theo một số nguồn tin cho biết Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một hậu vệ phải giữa bối cảnh Joao Cancelo chưa chắc đã cập bến sân Emirates.

Mục tiêu của Chelsea, Ivan Toney bị cấm thi đấu 8 tháng

Ivan Toney được xem là một trong những phương án tăng cường sức mạnh cho hàng công của Chelsea, nhưng mới đây tiền đạo này đã bị cấm thi đấu 8 tháng vì cá độ.

Chelsea nhập cuộc thương vụ sở hữu Victor Osimhen

Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu để nâng cấp hàng công - Ảnh: Internet
 

Ngoài MU và Bayern Munich, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của Victor Osimhen. Theo đó, tiền đạo người Nigeria có thể trở thành trung tâm trong hành trình tái thiết The Blues của HLV Mauricio Pochettino.

MU có nguy cơ bị cướp mất Jurrien Timber

Trung vệ của Liverpool, Virgil van Dijk được cho là có những động thái thuyết phục mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU là Jurrien Timber nên đến Anfield thay vì Old Trafford.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất