Chờ...

Rào cản lớn nhất của MU trong vụ Kim Min Jae

VOH - MU đang gặp vấn đề lớn trong thương vụ mua Kim Min Jae, nguyên nhân cho điều này đến từ việc mua bán CLB vẫn chưa được hoàn tất.

Tờ Il Mattino của Italia đã đưa tin vào thứ Hai vừa qua rằng ngôi sao của Napoli là Kim Min Jae đã đồng ý gia nhập Man United. Tờ báo này còn khẳng định giữa đôi bên đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhau. 

Được biết, mức lương của tuyển thủ Hàn Quốc nếu gia nhập MU sẽ cao hơn rất nhiều so với con số 61.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại CLB nước Ý. 

Kim Min Jae đang được MU nhắm đến để gia tăng hàng thủ - Ảnh: Internet
Kim Min Jae đang được MU nhắm đến để gia tăng hàng thủ - Ảnh: Internet

Ngôi sao 26 tuổi được BLĐ “Quỷ đỏ” đánh giá rất cao ở mặt trận phòng ngự và hứa hẹn sẽ gia cố được hàng thủ vốn mong manh trong mùa giải này của Man United.

HLV Luciano Spalletti của tân vương Serie A đã mô tả Kim Min Jae là "hậu vệ xuất sắc nhất thế giới" và anh không phải để bán. Chính vì vậy việc muốn mang về ngôi sao của Napoli là chuyện không phải đơn giản ở thời điểm hiện tại. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, MU hiện đang nhắm tới trường hợp xé hợp đồng của Kim Min Jae. Cụ thể, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi rơi vào khoảng 56 triệu bảng. 

Tuy nhiên, nó chỉ được kích hoạt vào ngày 1/7 cho đến 15/7. Vì thế cho nên đây được coi là deadline dành cho Ten Hag nếu muốn sở hữu Kim Min Jae.

Dẫu vậy ông thầy người Hà Lan vẫn đang gặp khó trong việc đem về các ngôi sao. Cụ thể, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết tất cả các thượng vụ mua bán của MU sẽ chỉ được thông qua khi chủ mới của CLB lên nắm quyền. 

*Màn trình diễn ấn tượng của Kim Min Jae trong màu áo Napoli: